Kamiki Rei

Cô là ai? Lần đầu tiên xuất hiện đã khiến các fan phim không thể cưỡng lại vẻ đẹp quyến rũ của cô gái đô thị này, người được ngành công nghiệp công nhận là "nữ diễn viên nổi bật" - Kamiki.

Mặc dù là một người mới nổi với gương mặt quyến rũ, làn da trắng mịn và thân hình nóng bỏng với vòng 1 G, nhưng đối với những người không theo dõi thường xuyên về diễn biến của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, có thể không biết cô là ai. Vì vậy, đối với những người yêu thích xem phim, chắc chắn phải tìm hiểu kỹ về "KamiKi" để biết liệu cô ấy có phải là một người đặc biệt trong thế giới này hay không.


Giới thiệu về Kamiki Rei

Kamiki Rei (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1999) là nữ diễn viên AV Nhật Bản, thuộc sở hữu của công ty Fanstar Promotion và hiện là diễn viên độc quyền của SOD Create.


Ngay từ khi còn học trung học, Kamiki Rei đã cho thấy sự xuất sắc trong môn thể thao, và đến khi lên cấp 3, cô ấy đã là thành viên của đội điền kinh của trường và đã đạt được hạng 8 trong môn nhảy cao tại Giải vô địch thể thao cấp trung học Nhật Bản. Điều đó cho thấy sức mạnh vượt trội của cô ấy trong phong cách lái xe.


Trước khi trở thành nữ diễn viên, Kamiki Rei đã làm việc cho một công ty mỹ phẩm và đã xuất hiện trên tạp chí ảnh khỏa thân FLASH của hãng tài liệu đồng nghiệp, với mục đích tiết kiệm tiền để mở một cửa hàng mỹ phẩm của riêng mình. Điều này cho thấy tính cách thật sự của Kamiki Rei.


Tên nữ diễn viên Kamiki Rei sinh vào ngày 20 tháng 12 năm 1999, cung hoàng đạo Nhân Mã, chiều cao 169cm, kích cỡ ngực G, số đo ba vòng B95 W60 H85. Cô ấy ra mắt trong ngành công nghiệp AV vào năm 2022.



Sự nổi tiếng của Kamiki Rei

Với hy vọng mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình, và mong muốn mở một salon làm đẹp vào một ngày nào đó, những mục tiêu đơn giản này đã thúc đẩy Kamiki Rei mở ra một chương mới trong cuộc đời.

Năm 2022, cô tham gia cuộc thi "Kế hoạch tuyển chọn thử vai cô bé Lọ Lem kỷ niệm 25 năm của Soft On Demand" và giành chiến thắng với số phiếu cao nhất, từ đó nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Vào tháng 4 cùng năm, cô chính thức ra mắt trong ngành công nghiệp AV với tên gọi tạm thời là "Shiori/しおり".


Bộ phim ra mắt đầu tiên của cô, "Magic Mirror Cinderella Audition Grand Prix AV DEBUT Shiori", sau khi được tung ra vào đầu tháng 4 năm 2022, đã tạo ra sự chú ý của công chúng tại Nhật Bản.

Vào tháng 5 cùng năm, cô quyết định đổi tên từ Shiori thành Kamiki Rei. Cô mong muốn có một cái tên gắn liền với "lộng lẫy" và phần họ được đặt bởi nhà sản xuất của SOD. Khi kết hợp, ý nghĩa của tên Kamiki Rei là "mái tóc rực rỡ".


Vào tháng 9 năm 2022, cô xếp đầu bảng xếp hạng "Nữ diễn viên AV xuất sắc của mùa hè 2022" được công bố trên FANZA.

Kamiki Rei không chỉ thành công trong ngành công nghiệp AV nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình cao ráo và đôi chân thon dài, mà chính sự tự tin và duyên dáng trong cách biểu diễn đã lan tỏa một sức hút, là nguyên nhân khiến cô được bình chọn là người chiến thắng. Vì vậy, từ khi mới bước chân vào ngành, cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và sớm chiếm trọn trái tim của nhiều người hâm mộ, cũng như được kỳ vọng rất nhiều từ các fan ở Đài Loan. Sau đó, cô đã thể hiện sự xuất sắc đáng được chú ý.



Nữ diễn viên số 1 nằm trong lòng bàn tay

Gần đây, hãng AV SOD của Nhật Bản có thể nói là "sở trường mạnh" với việc liên tục xuất hiện những tân binh chất lượng cao và quy mô lớn, hoặc là những ngôi sao nổi tiếng với ngoại hình tốt và đường cong quyến rũ cũng gia nhập vào đội ngũ. Trong số đó, nữ diễn viên độc quyền mới ra mắt không lâu Kamiki Rei là người được khán giả yêu mến nhất, và cô hoàn toàn đủ tư cách trở thành hình ảnh đại diện của SOD trong tương lai.


Về thân hình, đôi vòng 1 của Kamiki Rei thật là hấp dẫn và có vẻ sẽ phát triển hơn nữa, rất mềm mại và đàn hồi. Nhìn vào sự tự nhiên của chúng, ta có thể nhận ra rằng đó là một bộ ngực đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, với chiều cao 169cm, thân hình cao ráo kết hợp với làn da trắng mịn, chỉ cần là một người đàn ông bình thường, khi xem phim của cô ấy, anh ta sẽ muốn cởi quần ngay lập tức và thực hiện một cú "giải phóng", vì vậy điều này sức hấp dẫn tự nhiên này đã khiến SOD gọi cô là "Nữ diễn viên số 1 năm 2022" từ khi cô mới ra mắt!



Tham gia quay bộ phim đầu tay trên "Gương phép" (Magic Mirror)

Chắc chắn nhiều người đã nghe qua câu chuyện cổ tích "Cô bé Lọ Lem", một cô gái không được biết đến đã làm cho hoàng tử nhìn thấy người đúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rõ ràng, cô gái đó phải có tiềm năng, ngoại hình xuất sắc và có sức hấp dẫn đặc biệt. Và Kamiki Rei không chỉ có ngoại hình đẹp, mà còn cao ráo và đôi vòng 1 lớn, không ngạc nhiên khi cô được tham gia "Cuộc thi Cô bé Lọ Lem".


Khi được hỏi về cơ hội tham gia Gương phép, Kamiki Rei nói: "Tôi thừa nhận khi tôi mới ra mắt, tôi đã biết về dự án biểu tượng Gương phép, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi sẽ tham gia ngay từ đầu".

Lúc đó, khi tham gia "Cuộc thi lớn Gương phép", trong lòng tôi thật sự có mong muốn giành chiến thắng, muốn giành được ngôi vị quán quân, nhưng đồng thời lại sợ rằng mình sẽ không thể nổi bật đủ. Tuy nhiên, khi kết quả được công bố, tôi đã đạt giải nhất, tôi thực sự rất hạnh phúc!


Trong tác phẩm đầu tiên, tôi đã được đặt trần truồng trước khán giả và được xem khi quan hệ tình dục, lúc đó tôi cảm thấy rất bối rối và ngại ngùng. Tuy nhiên, đó là một trong những tác phẩm yêu thích nhất của tôi, tôi đặc biệt thích cảnh 3P trong đó, vì không khí đó rất thu hút và khiến tôi cảm thấy rất phấn khích.


Sau đó, vào tháng 4 năm 2022, ở bước đầu sự nghiệp, cô nàng Kamiki Rei đã chính thức ra mắt dưới sự tài trợ của hãng phim SOD. Vì tại thời điểm đó, tên nghệ danh của cô chưa được quyết định chính thức, nên SOD tạm gọi cô là "Shiori" - danh hiệu quán quân. Sau đó, vào ngày 11 tháng 5, cô chính thức được đặt tên là "Kamiki Rei" và thu hút sự quan tâm của nhà sản xuất phim, trở thành một trong những diễn viên nữ trẻ tiêu biểu của ngành công nghiệp phim người lớn.



Làm thế nào để chọn một người bạn đời? Hy vọng dương vật của bạn trai lớn như thế nào?

Trong một cuộc phỏng vấn, Kamiki Rei đã nói rằng cô không có nhiều yêu cầu khi chọn bạn trai, từng hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi và cũng đã hẹn hò với một người trẻ hơn. Cô hy vọng đối tác tương lai của mình là một người hài hước và duyên dáng.


Khi làm tình với bạn trai, Kamiki Rei mong muốn dương vật của anh ấy có thể to hơn một chút, cô có thể chấp nhận điều đó. Nếu nó quá to và dày, đó là điều tốt nhất. Còn độ cứng hoặc khả năng kéo dài? Cô thích dương vật hơi dài hơn một chút.



Bạn cũng có thể muốn xem:
Rei Kamiki 神木麗 FLASH 20230418 フラッシュ
Rei Kamiki 神木麗 山岸伸SODデジタルヌード写真集 I'll show you Set01
Rei Kamiki 神木麗 山岸伸SODデジタルヌード写真集 I'll show you Set02
Rei Kamiki 神木麗 山岸伸SODデジタルヌード写真集 I'll show you Set04
Twitter của Kamiki Rei
Twitter của Kamiki Rei(2)
Instagram của Kamiki Rei





Nữ diễn viên nổi tiếng đổ bộ Đài Loan, tổ chức sự kiện nước ngoài đầu tiên

Vào ngày 25 tháng 11 năm 2022, sự kiện công khai đầu tiên của Kamiki Rei ở nước ngoài đã diễn ra tại Đài Loan. Không chỉ có "Buổi gặp gỡ người hâm mộ", "Buổi chụp ảnh cùng nữ thần" tiếp diễn, mà còn có sự kiện đặc biệt "Buổi gặp gỡ Nữ thần OFF" bao gồm cơ hội hát cùng Kamiki Rei và dùng bữa tối cùng cô ấy, khiến nhiều fan Đài Loan có thể tương tác với nữ thần cảm thấy vui mừng.


Lần đầu đặt chân đến Đài Loan, Kamiki Rei đã chia sẻ rằng điểm đến mà cô ấy mong muốn nhất là chợ đêm và chín phần. Khi được hỏi về món ăn cô ước muốn, Kamiki Rei cho biết cô đã uống được món trà sữa ngon như mong muốn và hỏi fan xem có gợi ý món ăn ngon không, hy vọng mọi người "chia sẻ vui với nhau" để cô có thể thỏa thích ăn uống!


Tiếp theo, với cảm nhận lần đầu đến Đài Loan, Kamiki Rei nói: "Không ngờ rằng tôi có thể đến đây tham gia buổi chụp ảnh gặp mặt fan và tương tác trực tiếp với fan Đài Loan. Fan Đài Loan thân thiện, dịu dàng và nhiệt tình, khiến tôi cảm thấy rất ấm lòng, hy vọng có cơ hội được đến đây gặp gỡ lại fan và bạn bè fan".


Tổng kết


Kamiki Rei, người đã có những thành tích nổi bật trong năm ngoái, với khả năng thu hút sự chú ý mạnh mẽ, vẫn là một "bông hoa tươi" mạnh mẽ không thể bỏ qua. Từ việc nổi danh từ bộ phim Magic Mirror, cô đã vượt qua nhiều nữ diễn viên đồng nghiệp và không ngừng ra mắt các tác phẩm hàng tháng, đảm bảo về khả năng diễn xuất và sự phổ biến của mình.


Với sự tăng trưởng đáng kể về sự phổ biến, cô thực sự đã thể hiện tiềm năng trở thành một ngôi sao AV hàng đầu tiếp theo. Trong thời gian gần đây, với việc dịch bệnh được nới lỏng, bao gồm YouTuber người lớn "Chūshi Tōng" và người mẫu "Ryoko × Ryoko × Leifei'er" đã tới trụ sở của SOD để gặp gỡ nữ diễn viên nổi tiếng này và giới thiệu với cộng đồng mạng Đài Loan.


Kamiki Rei không chỉ sử dụng IG và Twitter, mà cô còn mở tài khoản Weibo riêng tại Trung Quốc và thường xuyên đăng tải những tác phẩm cá nhân chụp ảnh cũng như những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, số lượng fan hâm mộ mà cô thu hút không quá cao, vì vậy về tầm ảnh hưởng, Kamiki Rei không thể sánh bằng các diễn viên kỳ cựu như Yua Mikami. Mặc dù cô không thể giành được giải thưởng Người mới xuất sắc nhất trong năm nay, nhưng với năng lực cá nhân, tương lai của cô vẫn rất sáng sủa và tôi tin rằng cô có thể tạo nên những thành công rực rỡ.


Cho đến nay, Kamiki Rei chỉ mới ra mắt chưa đầy 10 tác phẩm trong chưa đầy một năm, nhưng từ sự phổ biến, cô đã trở thành một trong những chiến binh hàng đầu của SOD.





go_top
JAV