Saika Kawakita

Kawakita Saika, sinh ngày 24 tháng 4 năm 1999, tại tỉnh Chiba, Nhật Bản, hiện là một nữ diễn viên độc quyền của "S1" và là thành viên của công ty quản lý "Cruse Group".

Saika Kawakita (河北彩花 )


Birthday: 11/30/1999


Breast: 88 cm


Waist: 59 cm


Hips: 89 cm


Height: 169 cm


Gallery: Saika Kawakita’s Gallery


Model’s Style: 6 Stars JAV, Cute, Beautiful Breasts





Kawakita Saika từ khi sinh ra đã có nét đẹp tự nhiên giống như một người mẫu, với gương mặt đáng yêu trong sáng và thân hình cao ráo như người mẫu, bộ ngực đầy đặn. Da trắng như tuyết của cô chỉ nhìn thôi đã khiến người xem không thể nhịn được muốn chạm vào. Cô ấy thực sự là một người yêu phim người lớn mơ ước, ngay từ khi debut đã chiếm được trái tim của rất nhiều người hâm mộ.


Kinh nghiệm xem phim người lớn đầu tiên của cô ấy là khi cô đến nhà bạn trong thời gian cô đang học trung học. Cảnh nam diễn viên ép nữ diễn viên phải ngoan ngoãn đưa vào miệng đã khiến cô cảm thấy rất không thoải mái, từ đó cô đã từ chối xem cho đến khi trước khi debut.


Với chiều cao của mình, Kawakita Saika được coi là cao so với người Nhật, và vì vậy, khi cô đang học trung học, cô đã thu hút sự chú ý của huấn luyện viên đội bóng rổ. Cô cũng tận dụng lợi thế chiều cao của mình và biểu hiện rất nghiêm túc, làm cho cô trở thành cầu thủ số 4 trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trong thời gian đó, câu lạc bộ bóng rổ cấm tình yêu đồng đội, nên cô không có nhiều cơ hội hẹn hò. Chỉ có một lần cô đã có kinh nghiệm liên quan trong phòng nghỉ của câu lạc bộ bóng đá với một người anh hơn cô, vì vậy trước khi debut, cô chỉ có một người kinh nghiệm.


Hành trình nổi tiếng của Kawakita Saika

Tháng 4 năm 2018, khi chỉ mới 19 tuổi, Kawakita Saika đã chính thức ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên độc quyền cho hãng phim người lớn Nhật Bản "S1" với bộ phim debut mang tên "Newcomer NO.1 STYLE - Kawakita Saika AV Debut", và được quảng cáo với khẩu hiệu "Cô gái đường phố tươi sáng và trong suốt".


Đó là một năm cạnh tranh khốc liệt trên thị trường phim người lớn, với sự nổi bật của các ngôi sao như Yua Mikami, Takahashi Shouko, cùng các nữ diễn viên nổi tiếng như Kimijima Mio, Hatano Yui và những máy phát hành phim nổi tiếng khác tranh giành thị phần.


Tuy nhiên, "cô gái đường phố tươi sáng và trong suốt" không phải là danh xưng vô nghĩa. Chỉ sau hai tháng ra mắt, cô đã đạt được nhiều giải thưởng. Tác phẩm ra mắt đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng bán hàng tại Tokyo Taisai, tác phẩm thứ hai đạt vị trí số 4. Sự phổ biến của cô đã đạt đến đỉnh cao trong năm đó, với doanh số bán hàng vượt xa các đàn chị đang rất thịnh hành như Yua Mikami, Takahashi Shouko và Hatano Yui.


Kawakita Saika thực sự tài năng, không tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ, không tham gia hoạt động kinh doanh khác, không sử dụng Twitter, nhưng vẫn có thể trị vì cả thế giới ngầm như một nữ hoàng. Cô đã nhận được giải thưởng của ngành công nghiệp "FANZA Awards - Bộ phim xuất sắc nhất năm 2018, 3 tác phẩm nằm trong top 10", và chỉ sau 6 tác phẩm ra mắt trong năm đầu tiên, cô bắt đầu hành trình trở thành nữ thần.


Tiếc rằng sau khi hoàn thành tác phẩm thứ 6 vào tháng 9 năm 2018, không có tác phẩm mới của cô được phát hành. Đến tháng 3 năm 2019, Kawakita Saika không tiết lộ về việc giải nghệ, cô chỉ im lặng rời đi như một cơn gió điên trong ngành công nghiệp phim.


Sau khi rời bỏ ngành công nghiệp phim người lớn vào tháng 3 năm 2019, Kawakita Saika vẫn giữ được sự ấn tượng với doanh số bán hàng cao của những tác phẩm cô để lại. Bộ phim debut của cô đã giành giải thưởng Song vương tại Fanza Adult Awards 2019 trong cả hai hạng mục phát trực tuyến và cho thuê.


Sau khi giải nghệ, Kawakita Saika giữ cho mình một sự kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Cô đã biến mất khỏi ngành công nghiệp phim người lớn như một bí ẩn với dấu ấn đáng nhớ và danh tiếng của mình vẫn tiếp tục tồn tại. Dù không còn hoạt động trong ngành, cô vẫn được coi là một biểu tượng và tạo được sự tò mò và quan tâm từ người hâm mộ.


Kawakita Saika đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong lịch sử ngành công nghiệp phim người lớn và trở thành một biểu tượng phim người lớn với những thành tích nổi bật của mình.



Vì sao Kawakita Saika rời khỏi ngành công nghiệp phim người lớn?

Sự rời khỏi bất ngờ và không để lại dấu vết của Kawakita Saika đã là một ẩn số không giải thích được trong lòng người hâm mộ suốt nhiều năm. Các fan của AV đã trải qua những cảm xúc từ sự thất vọng dần dần đến hy vọng cô sẽ trở lại, và cô đã được bình chọn là "nữ diễn viên mà người hâm mộ mong muốn nhất" trên các trang web khảo sát về AV.


Theo lời giải thích của cô sau khi trở lại, lý do cô rời khỏi là vì cô đã bước vào ngành công nghiệp người lớn một cách bí mật, giấu điều đó khỏi gia đình và bạn bè. Cuối cùng, người thân của cô đã phát hiện cô đang tham gia quay phim người lớn, mặc dù cô đã cố gắng che đậy và phủ nhận mạnh mẽ, nhưng bí mật cuối cùng vẫn không thể giữ được. Dưới áp lực lớn, cô đã không thể trụ lại trong ngành công nghiệp này và buộc phải rời bỏ.




Lý do Kawakita Saika trở lại ngành công nghiệp phim người lớn:

Sau khi rời khỏi ngành và làm việc trong một công ty bình thường, Kawakita Saika không thể tìm thấy động lực như khi cô đang quay phim người lớn và cảm thấy cuộc sống của mình đang trôi qua một cách vô nghĩa. Ngoài ra, từ thời học sinh, cô luôn có ý định "làm điều lớn lao" và "đạt được thành công". Cô tin rằng nỗ lực trong việc quay phim người lớn có thể tạo ra những tác phẩm tốt và đồng thời cô cũng muốn thử thách bản thân.


Trong thời gian 3 năm biến mất, Kawakita Saika thực ra luôn duy trì liên lạc với ngành công nghiệp và hằng tháng cô cũng có các buổi họp mặt với những người trong ngành, chỉ là cô vẫn chưa trở lại màn ảnh. Cô luôn biết rằng doanh số bán hàng của các tác phẩm của mình là một trong những hàng đầu trong ngành, nhưng vì thời gian làm việc trong ngành quá ngắn, cô không có một cái nhìn sâu sắc hơn về vị trí của mình trong ngành.


Cho đến khi cô nhìn thấy sự mong đợi và sự ủng hộ liên tục từ fan hâm mộ trong suốt ba năm qua, những lời nhắn bình luận dưới các tác phẩm, cô mới nhận ra "Thật ra có rất nhiều người ủng hộ tôi". Điều này đã gợi lên trong cô ý định trở lại ngành công nghiệp phim người lớn.



Kawakita Saika chính thức trở lại ngành công nghiệp phim người lớn!

Sau ba năm biến mất, tin tức về Kawakita Saika cuối cùng cũng được công bố vào tháng 6 năm 2021. Trong số ra mắt của tạp chí FANZA vào tháng 8 cùng năm, cô được tung lên bìa trang, công bố rằng "ngôi sao AV huyền thoại" được biết đến với danh xưng "ngắn nhưng rực rỡ" sẽ trở lại ngành công nghiệp, gây sốc cho cả ngành.


Hơn nữa, sau khi tái xuất ngành công nghiệp phim người lớn, Kawakita Saika đã thay đổi hoàn toàn chiến lược bí mật trước đây. Vào cuối tháng 6, cô đã tạo tài khoản Twitter và chỉ sau một ngày mở tài khoản, dù chưa đăng ảnh đại diện, đã thu hút hàng chục nghìn fan theo dõi. Gần đây, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đẹp và tương tác với fan hâm mộ, những thay đổi này khiến fan không khỏi kinh ngạc và kêu gọi: "Lần này, Kawakita Saika khác biệt!"



Kawakita Saika tái đánh bại tiền bối

Kawakita Saika thực sự là một thiên tài. Ngay khi trở lại, cô đã dẫn đầu vượt trội. Trên bảng xếp hạng 20 tác phẩm của FANZA, có tới 6 tác phẩm của cô, với tác phẩm tái xuất đứng đầu danh sách, và 5 tác phẩm khác thậm chí là các đoạn chưa được công bố từ các tác phẩm ra mắt 3 năm trước, vẫn là những tác phẩm bán chạy nhất, vượt qua nữ diễn viên cùng trường Yua Mikami. Hãy nhớ rằng ảnh hưởng và tầm quan trọng của Yua Mikami hiện tại không kém cạnh cô nàng Sora Aoi năm xưa, nhưng trước mặt Kawakita Saika, cô ấy vẫn không thể trụ lại.


Các đạo diễn nổi tiếng trong ngành còn đùa rằng Kawakita Saika chỉ cần pha chút "điều nêm nếm" từ các tác phẩm cũ, đã có thể vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. "Có gì mới mẻ hơn điều này gần đây!"




Ngôi sao sáng nhất hiện tại - Kawakita Saika

FANZA với cơ sở dữ liệu mạnh mẽ không thể không nói rằng vẫn là chỉ số hàng đầu của ngành công nghiệp người lớn Nhật Bản. Và trong danh sách hai bảng xếp hạng năm 2022, người đứng đầu một lần nữa là nữ diễn viên mạnh mẽ thuộc S1 - Kawakita Saika.


Trong bảng xếp hạng nữ diễn viên phổ biến nhất của FANZA tháng 1 năm 2023, Kawakita Saika đã trở lại ngôi vị số 1.



Tổng kết

Hiện nay, Kawakita Saika có thể nói là đảm bảo doanh thu và có sự phổ biến. Hiện cô có hơn 580.000 người theo dõi trên Twitter và 500.000 người hâm mộ trên Instagram. Có thể thấy trong cuộc cạnh tranh ngành công nghiệp tiếp theo, Kawakita Saika không ngoài dự đoán sẽ tiếp tục nằm trong top đầu danh sách trong một thời gian dài. Ưu điểm chính của cô là sự tinh khiết và một chút bí ẩn nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy thân thiện.



Bạn cũng có thể muốn xem:
Saika Kawakita 河北彩花 Shukan Taishu 20220214
Saika Kawakita 河北彩花 Espacia Korea EXC134
Saika Kawakita 河北彩花 Espacia Korea EXC108
Saika Kawakita 河北彩花 デジタル写真集 Count sheep Sleep Set01
Saika Kawakita 河北彩花 デジタル写真集 Count sheep Sleep Set02
Saika Kawakita 河北彩花 Shukan Post 20220304
Saika Kawakita 河北彩花 Shukan Post 20230203
Saika Kawakita 河北彩花 Shukan Taishu 20221212
Saika Kawakita 河北彩花 Shukan Taishu 20230213
Saika Kawakita 河北彩花 Shukan Jitsuwa 20220505
Saika Kawakita 河北彩花 週刊ポストデジタル写真集 昭和レトロラブホで抱いてくれたらいいのに Set01
Saika Kawakita 河北彩花 週刊ポストデジタル写真集 昭和レトロラブホで抱いてくれたらいいのに Set02
Saika Kawakita 河北彩花 週刊ポストデジタル写真集 昭和レトロラブホで抱いてくれたらいいのに Set03
Saika Kawakita 河北彩花 週刊ポストデジタル写真集 昭和レトロラブホで抱いてくれたらいいのに Set04
Saika Kawakita 河北彩花 週刊ポストデジタル写真集 昭和レトロラブホで抱いてくれたらいいのに Set05
Saika Kawakita 河北彩花 デジタル写真集 So in Love Set01
Saika Kawakita 河北彩花 デジタル写真集 So in Love Set02
Saika Kawakita 河北彩花 デジタル写真集 So in Love Set03
Saika Kawakita 河北彩花 Escape デジタル写真集 Set01
Saika Kawakita 河北彩花 Escape デジタル写真集 Set02
Saika Kawakita 河北彩花 1st Photobook - SAIKA
河北彩花Kawakita Love letter
Twitter của Saika Kawakita
Instagram của Saika Kawakita





















go_top
JAV