Eimi Fukada

Eimi Fukada (Fukada Eimi) là một trong những diễn viên phim người lớn nổi tiếng và được chú ý nhất trong ngành công nghiệp AV của Nhật Bản ngày nay. Cô được đánh giá cao với vẻ ngoài quyến rũ, kỹ năng diễn xuất xuất sắc và nội dung phong phú của các tác phẩm mà cô tham gia. Bài viết này sẽ đi sâu vào giới thiệu về lý lịch, sự nghiệp và sức hút độc đáo của Eimi Fukada trong ngành công nghiệp AV.



Eimi Fukada (深田えいみ – 深田詠美)

Birthday: 03/18/1998

Breast: 85 cm

Waist: 59 cm

Hips: 81 cm

Height: 158 cm

Gallery: Eimi Fukada’s Gallery

Model’s Style: Cute, Sexy


Ngày sinh của Fukada Eimi

Eimi Fukada sinh ngày 18 tháng 3 năm 1998 tại Nhật Bản.


Bắt đầu sự nghiệp

Sự nghiệp của Eimi Fukada bắt đầu vào tháng 2 năm 2017 khi cô tham gia làm diễn viên độc quyền cho hãng phim AV "SOD" dưới tên gọi "Tennami Kokoro".


Bước ngoặt thành công

Trong một cuộc phỏng vấn, Eimi Fukada đã tiết lộ rằng cô đã cố gắng giảm cân rất nhiều để vào ngành công nghiệp AV. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đánh giá của nhiều hãng phim đối với cô không cao và cô dần dần không có nhiều công việc. Vì vậy, Eimi Fukada quyết định đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ và nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó, cô quyết định tái xuất với tên gọi "Eimi Fukada" và gia nhập hãng phim nổi tiếng "PREMIUM".


Đa dạng phong cách sản phẩm:

Fukada Eimi có rất nhiều phong cách sản phẩm khác nhau, cô ấy có những màn trình diễn xuất sắc trong các loại phim khác nhau. Các sản phẩm của cô ấy không chỉ thể hiện khả năng tình dục và đam mê cao độ, mà còn có thể thể hiện những cảm xúc tinh tế và mô tả vai diễn sâu sắc trong phim.


Sự nổi tiếng quốc tế:

Tầm ảnh hưởng của Fukada Eimi không chỉ giới hạn trong nội địa Nhật Bản, mà sự nổi tiếng của cô ấy cũng ngày càng được mở rộng đến sân khấu quốc tế. Các sản phẩm của cô ấy được dịch sang nhiều ngôn ngữ và phát hành trên toàn thế giới, thu hút đông đảo khán giả nước ngoài. Cô ấy đã được đề cử và giành nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải AV quốc tế và trở thành tượng đài trong lòng nhiều fan hâm mộ nước ngoài.


Mạng xã hội và cộng đồng fan:

Fukada Eimi cũng có một cộng đồng fan hùng hậu trên các mạng xã hội. Cô ấy thường xuyên tương tác với fan trên các nền tảng như Twitter, Instagram, chia sẻ cuộc sống hàng ngày và kinh nghiệm làm việc của mình. Cô ấy thu hút rất nhiều người ủng hộ trung thành bởi tính thân thiện và thái độ chân thành, và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với họ.


Chia sẻ những câu chuyện thú vị:

Vào tháng 6 năm 2020, Fukada Eimi đã đăng tải một bức ảnh tự chụp "giáo viên gợi cảm" cực kỳ gợi tình trên Twitter. Trong bức ảnh, cô ấy mặc chiếc áo sơ mi trong suốt và tạo dáng quyến rũ, kèm theo dòng chú thích: "Dù có vấn đề gì, em cũng có thể dạy cho anh đấy". Dường như câu nói này rất hấp dẫn, nhưng lại khiến cho những người dùng dưới phản ứng không như ý.



Xem thêm ảnh Eimi Fukada

Eimi Fukada 深田えいみ FLASH 20210105 フラッシュ
Eimi Fukada 深田えいみ Shukan Gendai 20210703
Eimi Fukada 深田えいみ Shukan Jitsuwa 20210610
Eimi Fukada 深田えいみ デジタル写真集 Count sheep Sleep Set01
Eimi Fukada 深田えいみ デジタル写真集 Count sheep Sleep Set02
Eimi Fukada 深田えいみ デジタル写真集 Count sheep Sleep Set03








Một người dùng đã nghiêm túc hỏi một câu hỏi chuyên môn phức tạp khó hiểu: "Xin chào, tôi làm công việc mài kim loại. Tôi đã thử qua giấy nhám từ 80 đến 2000 mắt, cũng sử dụng vật liệu phức hợp 3000 mắt, nhưng vẫn không thể làm cho phần kết nối này tốt. Xin hỏi tôi nên làm thế nào?"


"Một dây điện trong động cơ xe ô tô bị đứt, thưa cô giáo, cô biết đây là loại dây nào không? Mặc dù bị đứt nhưng động cơ vẫn hoạt động bình thường, liệu có thể tiếp tục để dây này không?".


Dưới phản ứng với mọi loại câu hỏi về lập trình, toán học, điện tử, biến cả cuộc trò chuyện thành một bộ đề thi, cộng thêm giọng điềm tĩnh và chân thành của mọi người khi đặt câu hỏi, làm Fukada Eimi cảm thấy ngượng ngùng và chỉ có thể trả lời với cảm giác lúng túng: "Ờ... ý nghĩa của câu nói là không phải là tôi có thể dạy mọi thứ đâu...".


Với vẻ ngoài quyến rũ, kỹ năng diễn xuất xuất sắc và đa dạng phong cách sản phẩm, Fukada Eimi đã trở thành một ngôi sao sáng giữa làng AV Nhật Bản. Sự cống hiến và tài năng của cô ấy đã đem lại thành công lớn trong ngành công nghiệp này và thu hút được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ trong và ngoài nước. Chúng ta có thể mong đợi rằng Fukada Eimi sẽ tiếp tục tạo ra những tác phẩm tuyệt vời hơn trong ngành AV và tiếp tục khẳng định sức hút độc đáo của mình.






Xem thêm video của Eimi Fukada

go_top
JAV