Aizawa Minami

Đối với các cô gái, việc quan hệ tình dục với những người đàn ông xa lạ là một việc không dễ dàng, huống hồ là biến nó thành một nghề nghiệp! Nhân vật chính chúng ta muốn giới thiệu trong số này là nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng Nhật Bản, 'Aizawa Minami' , cô ấy sinh ra trong một gia đình giàu có, được nuôi dưỡng trong môi trường nghiêm khắc. Cô ấy rất xinh đẹp và quyến rũ, nhưng lại bị lừa dối khi mới vào nghề. Với sự cố gắng kiên trì, cô ấy đã trở thành ngôi sao nổi bật trong ngành công nghiệp phim người lớn.


Người hâm mộ của Aizawa Minami, nữ diễn viên hàng đầu trong giới người lớn vào năm Reiwa đầu tiên, hãy tiếp tục khám phá những câu chuyện lý thú đằng sau sự nghiệp thành danh của cô ấy. Hãy cùng Vườn gái xinh tìm hiểu về tấm lòng chung thuỷ của Aizawa Minami mà không mất nhiều lời nói.


Minami Aizawa (相沢みなみ – 相澤南)


Birthday: 02/03/1995


Breast: 80 cm


Waist: 54 cm


Hips: 82 cm


Height: 154 cm


Gallery: Minami Aizawa’s Gallery


Model’s Style: Retired, Cute, Small Tits, Slender





Giới thiệu về Aizawa Minami


Aizawa Minami (相沢みなみ) sinh ngày 14 tháng 6 năm 1996 tại Hồng Kông. Hiện tại, cô là diễn viên phim người lớn độc quyền của hãng "IdeaPocket" và thuộc về công ty quản lý "Fourty Four Management".


Aizawa Minami có gương mặt ngọt ngào đáng yêu! Dù điều kiện nhan sắc của diễn viên phim người lớn ngày càng cao, cô vẫn được mệnh danh là "cô gái xinh đẹp hiếm thấy trong thế giới người lớn" và "Cinderella của ngành công nghiệp phim người lớn".


Vào thời thơ ấu, Aizawa Minami đã sống một thời gian ở Hồng Kông do cha mẹ làm kinh doanh nước ngoài. Từ học tiểu học cho đến lúc vào học cấp ba, cô đã lớn lên tại Hoa Kỳ, sinh sống ở quận Orange, Los Angeles trong 7 năm và sau đó trở về định cư tại Nhật Bản. Là "con hồi hương" (repatriate), Aizawa Minami có thể nói ba ngôn ngữ là tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung.


Bởi vì gia đình rèn rẽ nghiêm khắc, từ nhỏ Aizawa Minami đã phải tuân thủ quy định giờ giấc, cha cô quy định trước khi tốt nghiệp trung học, cô phải về nhà trước 7 giờ tối hàng ngày. Sau đó, cô đã thành công vào một trường đại học danh tiếng. Trước khi debut, Aizawa Minami từng là nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thời trang ở khu Shinjuku, Tokyo và cũng làm công việc người mẫu làm thêm.





Hành trình nổi tiếng của Aizawa Minami


Aizawa Minami lớn lên trong một gia đình giàu có và nghiêm khắc. Vậy tại sao cô lại lựa chọn gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn? Điều này bắt đầu từ khi cô học năm thứ nhất đại học. Lúc này, cô đang làm việc tại một cửa hàng thời trang ở khu Shinjuku và chính là tại quán cà phê trong khu vực này, Aizawa Minami đã được một nhà môi giới của công ty quản lý ngôi sao phim người lớn (chủ tịch hãng) chú ý.


Dù lần đầu tiên ông chủ tịch hỏi Aizawa Minami "Có muốn tham gia làm phim người lớn không?" và cô đã từ chối mạnh mẽ, ông chủ tịch vẫn không nản lòng. Ông biết rằng Aizawa Minami là một người ngoài giới, phụ nữ thông thường khi đối diện với yêu cầu như vậy thường không chấp nhận ngay lập tức. Tuy nhiên, ông chủ tịch nhận ra tiềm năng của cô trong làng người lớn và quyết định tiếp tục giới thiệu ngành công nghiệp này cho cô, giúp cô hiểu rõ hơn về nó.


Sau hơn 1 năm thảo luận và trao đổi, tính cách hóm hỉnh và hùng hồn của ông chủ tịch đã thu hút Aizawa Minami, và hai người dần có một tình cảm đặc biệt với nhau. Do niềm tin vào ông chủ tịch, cô đã chấp nhận và đồng ý tham gia vào năm thứ hai đại học. Vào tháng 9 năm 2016, cô ra mắt công chúng với tư cách là diễn viên phim người lớn độc quyền của hãng "IdeaPocket". Bộ phim ra mắt cũng được đề cử "Giải nữ diễn viên xuất sắc" tại cuộc thi "AV OPEN" năm 2016.



Phần khởi đầu gặp khó khăn, bị bạn bè phản bội


Sau khi Aizawa Minami ký hợp đồng ra mắt với hãng sản xuất, ông chủ tịch cũng đã nhờ hãng hợp tác để giúp cô tránh cho cha mẹ biết rằng cô đã bắt đầu tham gia làm diễn viên phim người lớn. Kể từ đó, công việc quay phim thường được hoàn thành trước 9 giờ tối, và ông chủ tịch sẽ đưa cô về nhà trước 11 giờ đêm.


Vì những rào cản này, Aizawa Minami cũng bị hạn chế cơ hội xuất hiện trên phương tiện truyền thông, đây cũng là lý do khiến cô nổi tiếng chậm sau khi debut. Lần gặp gỡ đầu tiên với người hâm mộ, chỉ có khoảng dưới 40 người đến, và buổi gặp gỡ người hâm mộ sau đó chỉ có dưới 10 người tham gia. Không có hãng xuất bản ảnh nude nào muốn làm việc với cô.


Aizawa Minami quá tin tưởng vào bạn bè của mình. Một lần trong buổi gặp gỡ, cô đã chia sẻ với bạn bè về việc cô đã trở thành diễn viên phim người lớn. Không lâu sau đó, người bạn đã tiết lộ thông tin này cho cha mẹ cô. Sau khi sự thật được phơi bày, cha mẹ của Aizawa Minami chỉ mất 10 phút từ sự nghi ngờ đến cơn giận dữ. Họ đưa ra quyết định, chỉ định cô có 1 ngày để rời khỏi ngành công nghiệp này, nếu không, họ sẽ cắt đứt mọi mối quan hệ với cô. Aizawa Minami đã chống lại lệnh, và kết quả là bị đuổi ra khỏi nhà.


Sau đó, Aizawa Minami không thể làm việc trong vòng 5 tháng, nhưng ông chủ tịch vẫn luôn ở bên cạnh cô, bắt đầu sắp xếp nơi ở cho cô. Sau đó, ông đã tích cực thúc đẩy sự xuất hiện của cô trên phương tiện truyền thông, thậm chí chấp nhận những công việc không có tiền công và yêu cầu lớn hơn. Họ đã tổ chức nhiều sự kiện quảng bá và sắp xếp cho cô bước vào thị trường nước ngoài, bao gồm Hàn Quốc và Đài Loan.




Khi đóng phim lần đầu, Aizawa Minami đã khóc


Từ khi Aizawa Minami ra mắt, ông chủ tịch luôn ở bên cạnh hỗ trợ và hướng dẫn cô. Dẫu đã nghĩ rằng tâm lý của mình đã được điều chỉnh tốt, khi hoàn thành bộ phim ra mắt, Aizawa Minami đã khóc. Cô cảm thấy căng thẳng khi phỏng vấn và đặc biệt là vì lần đầu tiên phải tham gia vào cảnh quay tình dục với người lạ, điều này tạo áp lực lớn cho cô về tâm lý và tinh thần.


May mắn là ông chủ tịch đã ở bên cạnh an ủi cô và nói: "Đây là công việc mà bạn đã lựa chọn, đối tác là một nam diễn viên chuyên nghiệp, tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn." Dần dần, Aizawa Minami đã quen dần với vai trò diễn viên phim người lớn và đã có được một nhóm người hâm mộ hỗ trợ cô.




Cảnh quay khó quên nhất


Trong bộ phim "いいなり見習い失禁メイド ご主人様の要望ならみなみは従順なペットになります" (Nếu chủ nhân muốn, Minami sẽ trở thành một con thú vâng lời) có một cảnh làm cho cô ấn tượng sâu sắc nhất. Trong cảnh đó, cô bị một cú sốc đến nỗi không kiềm chế được và đã liếm đầu của nam diễn viên! Điều đặc biệt là nam diễn viên đó lại là một người đàn ông lớn với đầu trọc! Màn cảnh này khiến Aizawa Minami vẫn còn nhớ đến ngày nay và cô cho biết: "Chắc chắn đây không phải là trải nghiệm phổ biến mà ai cũng có được đâu."

Vậy cảm giác của việc liếm đầu của nam diễn viên như thế nào? Cô cười nói: "Cảm giác giống như khi chạm vào da bình thường... nhưng cảm nhận sự nhám nhám từ lông tơ nhỏ cũng hơi kỳ quặc một chút."





Vượt qua khó khăn, giữ chặt mây mở thấy trăng sáng


Năm 2019, vào ngày 1 tháng 3, Aizawa Minami đã nhận được đề cử cho giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại lễ trao giải FANZA Adult Awards 2019. Đến ngày 12 tháng 5, cuối cùng cô đã vượt qua đối thủ mạnh mẽ "Tenshi Moe" và giành giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" trên sân khấu lễ trao giải "FANZA Adult Awards".


Thực tế là, việc bình chọn trực tuyến của FANZA cũng chấp nhận phiếu bình chọn từ các tài khoản fan hâm mộ ở nước ngoài, nhưng nhiều diễn viên phim người lớn đã bỏ qua điều này. Lần này, việc Aizawa Minami giành giải cũng phần nào nhờ vào số lượng phiếu bình chọn đáng kể từ nguồn bình chọn ở nước ngoài, điều này cũng là do cô chăm chỉ quản lý cộng đồng fan hâm mộ ở nước ngoài hơn so với các diễn viên khác. Chỉ cần nghe cô nói tiếng Anh trong bài diễn thể hiện cảm tạ, người ta cũng có thể thấy cô là người chân thành.


Trong đó, cô cũng đặc biệt chú trọng tới fan hâm mộ tại Đài Loan, chỉ riêng trong năm 2019, cô đã đến Đài Loan ít nhất 5 lần! Đặc biệt, cô đã tổ chức một sự kiện đặc biệt dành riêng cho fan hâm mộ Đài Loan tới "cái bể bơi kia", chỉ có thể nói rằng cô thật lòng yêu quý fan hâm mộ!


Khi được hỏi về yếu tố quyết định giúp cô chiến thắng, không thể không nhắc đến đối thủ mạnh là Tenshi Moe. Aizawa Minami thẳng thắn nói: "Thực sự, tôi đã nhận ra khả năng tuyệt vời của Tenshi Moe. Cô ấy là một đối thủ đáng kính, vì vậy tôi mới thấy mình phải chơi thật nghiêm túc. Nếu không, chỉ việc được đề cử là đã làm tôi cảm thấy rất hài lòng!"


Trong suốt thời gian bình chọn, cô đã cố gắng quảng bá bằng tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung, sử dụng tốt các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... để làm cho nhiều bạn bè ở nước ngoài biết về quá trình bình chọn và quy tắc thực hiện.




Biết ơn đáp ân.


Từ khi ra mắt cho đến khi giành giải thưởng, Aizawa Minami đã không bao giờ tham gia quay phim ảnh nghệ thuật (写真集) trong ngành công nghiệp phim người lớn, điều này rất hiếm thấy. Lý do là vì cô muốn báo đáp lòng ơn của một tạp chí đã giúp đỡ cô.


Hiện nay, Aizawa Minami đã trở nên ngày càng nổi tiếng và ông chủ tịch thường nhắc nhở cô rằng "Đừng quên lòng ơn của người khác." Vì vậy, Aizawa Minami đã không tham gia quay phim ảnh nghệ thuật trong một thời gian dài, bởi cô hy vọng sẽ đợi cho đến khi cô thành công, và sau đó tặng quyển sách ảnh nghệ thuật đầu tiên cho nhà xuất bản đã đồng ý chụp ảnh cho cô khi cô còn gặp khó khăn và cơ cực.




Tình bạn với ông chủ


Đối với Aizawa Minami, ông chủ là người đã giúp đỡ cô nhiều nhất, nhưng trong khi mọi thứ dường như đang ổn định, vào tháng 10 năm 2018, ông chủ bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu tủy cấp. Ông chủ nói, Aizawa Minami thường xuyên tự đi làm bằng xe điện hoặc taxi mà không có người điều hành hoặc lo lắng về tình hình kinh phí của công ty, và tự sắp xếp lịch trình cho mình, thậm chí đã tạm dừng sự nghiệp để chăm sóc ông chủ. Điều này khiến ông chủ cảm thấy rất xấu hổ.


Aizawa Minami đã chiến đấu một mình và cuối cùng vượt qua được khó khăn, được mời tham gia lễ trao giải FANZA, và ngay lập tức gọi điện thoại thông báo với ông chủ đang nằm một mình trên giường bệnh. Cả hai đã vui mừng đến mức khóc nức nở qua điện thoại.


Ông chủ cũng trong tình trạng bệnh đã tận dụng mạng lưới của mình để giúp cô chiến thắng cuộc bình chọn, cuối cùng đã hoàn thành chiến thắng nghịch cảnh như một kỳ tích.


Nhưng trời lại đùa, chỉ sau nửa năm từ lúc Aizawa Minami đạt được đỉnh cao sự nghiệp, ông chủ 37 tuổi qua đời vì bệnh tật. Mặc dù cô vẫn giữ nụ cười trước ống kính, nhưng thực tế cô đã chịu sự tác động sâu sắc. Trong vòng 3 tháng tiếp theo, cô hầu như không xuất hiện trước công chúng cho đến tháng 2 năm 2020, khi cô thông báo trở lại trên Twitter.


Sau đó, Aizawa Minami đã thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng cô và ông chủ là mối quan hệ bạn trai - bạn gái, và đồng thời tiết lộ rằng thực tế là hai người trở thành bạn trai - bạn gái sau khi Aizawa Minami đồng ý tham gia quay phim người lớn. Nói thêm, trước khi ra mắt, Aizawa Minami đã có quan hệ với 5-6 người, và có kinh nghiệm quan hệ tình dục với 3 trong số đó. Và lần đầu tiên của cô xảy ra khi cô 18 tuổi, cũng chính là lúc cô gặp ông chủ. Từ một cô gái bình thường từ trường quý tộc, Aizawa Minami đã trở thành Nữ hoàng Oscar của AV. Cô nói: "Tôi luôn nhìn thấy lưng anh ấy, anh ấy làm tôi cảm thấy rất đáng tin cậy và mạnh mẽ. Đối với tôi, anh ấy là người không thể thay thế. Nếu không gặp ông chủ, thì tôi không thể có bản thân hiện tại của mình." Người đã thay đổi cuộc đời cô, ông chủ đã ra đi, "Anh ấy nói rằng sẽ luôn bảo vệ tôi từ thiên đàng, tôi tin anh ấy sẽ làm được." Người bạn trai qua đời, cũng là ông chủ, luôn dạy cô hiểu lòng ơn đáng giá của nhân quả. Aizawa Minami đã không bao giờ tham gia vào các tác phẩm của các hãng phim khác. Nếu không có sự biến đổi lớn xảy ra, có lẽ Aizawa Minami sẽ là nữ diễn viên đặc biệt độc quyền của công ty IP trước khi nghỉ hưu nghề nghiệp trong ngành AV. Trải qua những kinh nghiệm này, công ty quản lý mô tả cô như là "Câu chuyện cổ tích Cinderella của Aizawa Minami", và nhắc đến phần còn lại, tên "Aizawa" trong nghệ danh của cô xuất phát từ họ của ông chủ vì ông chủ có họ là Aizawa, tên nghệ danh của cô là ông chủ đặt.



Tổng kết


Aizawa Minami không giống như các nữ diễn viên AV khác, ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của công chúng hoặc có lý do đặc biệt. Từ sợ hãi và chống đối, quyết định tham gia ngành công nghiệp diễn viên người lớn và giành được giải thưởng nữ hoàng AV. Aizawa Minami cho biết nghề diễn viên người lớn ngày càng được công chúng chấp nhận, sau khi vượt qua tư tưởng "việc làm tình với nam diễn viên là việc không tốt". Với danh hiệu diễn viên người lớn, cô muốn thực hiện những tác phẩm tốt hơn và hy vọng có nhiều người xem và yêu thích mình.


Aizawa Minami và công ty IP (ideapocket) có mối quan hệ mật thiết, những công ty khác chỉ dựa vào tiền không thể đưa Aizawa Minami đi. Khi mới ra mắt, công việc của cô cũng không thuận lợi và tác phẩm không bán được, trong khi gặp khó khăn, chỉ có công ty IP luôn ở bên cạnh, không bỏ mặc Aizawa Minami, và liên tục ký hợp đồng độc quyền với cô.




go_top
JAV