Tuấn Hưng "bẹo hình bẹo dạng

Tạo hình và pha tấu hài của Tuấn Hưng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gây sốt.

Tối 31/8, tập 9 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng và thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập này, 4 Nhà Lớn đấu giá bài hát và lên chiến thuật cho vòng công diễn 4. Sau khi xác nhận bài hát và thứ tự trình diễn, các anh tài được thư giãn với nhiều game phụ để tích lũy điểm thêm điểm hỏa lực.

Ở thử thách mới, 4 Nhà Lớn sẽ tự lên kịch bản để giới thiệu về đội mình. Các thành viên sẽ tự đóng vai, quay phim và dựng bằng điện thoại. Sau khi trình chiếu, các anh tài sẽ bầu chọn chéo và đội nào có số phiếu cao nhất sẽ chiến thắng. Với độ tấu hề sẵn có, 4 Nhà Lớn khiến người xem có tràng cười sặc sụa. Những gương mặt tưởng chừng không thể hài như Bằng Kiều, Phạm Khánh Hưng, Binz, Đỗ Hoàng Hiệp thì lại vô cùng lầy lội, sẵn sàng rũ bỏ hình tượng để "hòa tan" với các anh tài.

Tuấn Hưng "bẹo hình bẹo dạng"- Ảnh 1.

Các anh tài hóa trang lầy lội, đóng tiểu phẩm để tích lũy thêm điểm hỏa lực về cho đội

Gây chú ý nhất trong phần tiểu phẩm vừa qua có lẽ là Tuấn Hưng. Là một nghệ sĩ được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ, đôi khi còn gai góc, nhiều người nghĩ Tuấn Hưng khó mà thể hiện sự hài hước, đừng nói chi là diễn hài trước đám đông. Tuy nhiên trong tập lên sóng vừa qua, Tuấn Hưng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ lầy lội không thua anh tài nào. Vì để tiểu phẩm trở nên ấn tượng, nam ca sĩ đã không ngại hóa thân vào vai diễn phụ nữ, đội khăn choàng và tô son đỏ chóe. Khoảnh khắc Tuấn Hưng nhẫn nại để SOOBIN thoa son khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Chưa hết, khi tiểu phẩm được trình chiếu, các anh tài lẫn khán giả thêm phen há hốc mồm bởi tạo hình và cách diễn "bẹo hình bẹo dạng" của Tuấn Hưng. Từ biểu cảm đến cử chỉ được Tuấn Hưng cách điệu lố lên để chọc cười mọi người. Thước phim Tuấn Hưng điệu "chảy nước", khuôn miệng cực dẻo, chỉ tay người này rồi liếc mắt người kia trở nên gây sốt trên mạng xã hội. Đi kèm với sự vui vẻ, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước độ chịu chơi của anh tài Tuấn Hưng.

Tiểu phẩm của Tuấn Hưng và Nhà Cá Lớn

Tuấn Hưng "bẹo hình bẹo dạng"- Ảnh 2.

Tuấn Hưng "bẹo hình bẹo dạng"- Ảnh 3.

Pha tấu hề "bẹo hình bẹo dạng" khiến người xem cười nghiêng ngả của Tuấn Hưng

Cũng trong tập 9, Tuấn Hưng là "át chủ bài" của Nhà Cá Lớn trong vòng thi solo. Theo luật vòng công diễn 4 có 3 tiết mục gồm một cá nhân, một tiết mục song ca và một phần trình diễn nhóm. Ở phần trình diễn cá nhân, Tuấn Hưng đối đầu với 3 anh tài đại diện các nhà tham gia trình diễn gồm Phan Đinh Tùng, Tiến Luật và S.T Sơn Thạch.

  • Tuấn Hưng "bẹo hình bẹo dạng" - Ảnh 4.

    NSƯT, trung tá công an chuyên bị nhầm là giang hồ: Ngoài đời sống nghiêm túc, 20 năm sắt son bên vợ hiềnĐỌC NGAY

Tuấn Hưng chọn ca khúcVượt lên mọi thử thách. Nam ca sĩ nói anh không muốn chọn bài hát quen thuộc, tự đưa bản thân vào thế không an toàn vì muốn thử thách và trải nghiệm. "Lâu rồi tôi mới va chạm sân chơi lớn. Giống lời bài hát, tôi luôn có sự dằn vặt bên trong con người. Từ đầu chương trình, tôi trải nghiệm nhiều, hát những bài chưa từng hát. Tôi không muốn ở trong vòng an toàn và muốn được là chính mình", Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng đã giữ phong độ và mang đến cho khán giả phần thi đã tai. Tuy nhiên, số điểm mà nam ca sĩ nhận được từ 350 khán giả trường quay lại không cao nhất. Cụ thể ở vòng thi solo, Tiến Luật với ca khúc Sao Cũng Được đã giành 1.700 điểm hỏa lực, thắng lớn trước 3 ca sĩ chuyên nghiệp, vocal tốt. Chiến thắng của Tiến Luật cũng gây nên nhiều tranh cãi.

Tuấn Hưng "bẹo hình bẹo dạng"- Ảnh 4.

Tuấn Hưng có màn trình diễn đã tai nhưng số điểm nhận được lại không giúp nam ca sĩ chiến thắng

Nam ca sĩ đẹp trai nhưng U45 chưa cưới vợ

go_top
JAV