Takahashi Shouko

Chào mừng đến với loạt bài giới thiệu về nữ diễn viên AV! Vườn gái xinh sẽ giới thiệu cho các bạn cô nàng "Takahashi Shouko" đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 5 năm 2022. Cô ấy đã chuyển từ ngôi sao chụp ảnh nghệ thuật sang ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2016 và thành công với danh hiệu "Cứu tinh của AV". Sau khi phát hành tác phẩm đầu tay, Takahashi Shouko chỉ trong một tháng đã trở thành Nữ hoàng bán hàng của nửa đầu năm 2016. Một năm sau, cô ấy tiếp tục nhận giải Thần tượng mới xuất sắc năm 2017 tại lễ trao giải Adult Awards của DMM, nơi được coi là giải thưởng Oscar của ngành người lớn tại Nhật Bản.


Khi Yua Mikami chính thức ra mắt trong ngành AV, ngoài việc tạo ra sự chú ý, điều quan trọng hơn là cô ấy đã trở thành một "người dẫn đầu xu hướng" trong ngành với tư cách người mới nổi, giống như Sora Aoi, Akiho Yoshizawa và những người khác có thể thống trị ngành công nghiệp AV tại Nhật Bản suốt nhiều năm. Nhưng đúng như thế giới luôn công bằng, lúc đó Yua Mikami đã gặp đối thủ, siêu sao mới này chính là "Takahashi Shouko" chúng ta sẽ giới thiệu trong bài viết này. Gần đây, cô ấy thường được so sánh với Yua Mikami và hai người có một mối quan hệ đối đầu. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu về sự nghiệp vẻ vang của Takahashi Shouko ngay bây giờ.




Takahashi Shouko giới thiệu

Sinh ngày 13 tháng 5 năm 1993, Takahashi Shouko là người Nhật Bản, người hương tỉnh Aichi. Cô ấy cũng được biết đến với tên gọi cũ và tên thật là Takasaki Shouko. Năm 2012, với tên gọi cũ và tên thật là Takasaki Shouko, cô ấy ra mắt làm người mẫu ảnh nghệ thuật và là thành viên của nhóm nhạc thần tượng maid "Moerii Suta". Năm 2016, cô ấy đổi tên nghệ danh thành Takahashi Shouko và bắt đầu công việc làm diễn viên người lớn trong suốt 5 năm. Vào tháng 5 năm 2022, cô ấy tuyên bố giải nghệ.



Takahashi Shouko tiểu sử nổi tiếng

Trước đây, Takasaki Shouko đã là một người mẫu ảnh nghệ thuật và vào năm 2012, cô ấy đã ra mắt là thành viên của nhóm nhạc thần tượng maid "Moerii Suta". Cùng trong năm đó, cô ấy cũng tham gia nhóm nhạc CAMOUFLAGE và đảm nhiệm vai trò làm guitarist. Mặc dù được chọn là thành viên của "Nippon Television Genic 2015" vào năm 2015, nhưng cô ấy đã từ chối và rời khỏi công ty quản lý "Netsushin Promotion" vào năm 2016, sau đó chuyển sang làm diễn viên người lớn (AV). Sau khi chuyển sang ngành công nghiệp AV, như chúng ta đã biết, vào năm 2016, cô ấy đạt được 7 danh hiệu quán quân tại "AV OPEN 2016" bao gồm: bảng xếp hạng tổng hợp, bán hàng thực tế, phiên bản tải xuống, cho thuê, giải thưởng nữ diễn viên và giải thưởng tác phẩm (phần bình chọn của fan). Cô ấy đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" và 4 danh hiệu quán quân tại "DMM.R18 Adult Award 2017" bao gồm: giải thưởng tác phẩm xuất sắc nhất (trực tuyến, phiên bản tải xuống, cho thuê). Cô ấy đã nhận được sự công nhận và thành công lớn trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.





Từ người mẫu ảnh nghệ thuật chuyển sang làm diễn viên AV: Cơ hội đổi đời

Trong thời gian từ năm 2012 đến năm 2015, cô đã hoạt động làm người mẫu ảnh nghệ thuật dưới cái tên "Takasaki Shouko". Lúc đó, cô được xem là một trong "Bốn vị thần của người mẫu ảnh nghệ thuật", cho thấy mức độ phổ biến của cô ấy đã đạt đến đỉnh cao. Vào tháng 9 năm 2015, cô đã ký một "hợp đồng tình dục" (giao dịch tình dục) với một người đàn ông, và với việc bị rò rỉ video chứng cứ, cô đã buộc phải rút lui khỏi ngành người mẫu ảnh nghệ thuật. Tuy nhiên, với sự mong đợi không ngừng từ phía người hâm mộ, và để đáp lại sự khích lệ nồng nhiệt, vào năm 2016, cô quyết định ra mắt trong ngành công nghiệp AV.



Nữ diễn viên AV với cúp G đứng đầu 【HöLDERLINS】 ban nhạc biểu diễn tại Đài Loan

Thực ra, Takahashi Shouko còn có một kỹ năng khác là cô rất giỏi chơi guitar điện. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp và thân hình đẹp, cô ấy đam mê rock và tự thành lập ban nhạc, đảm nhận vai trò guitar. Ta có thể thấy được tài năng của cô ấy là đến đâu. Takahashi Shouko, nữ diễn viên AV với danh hiệu "bảy vương miện", đã từng dẫn dắt ban nhạc rock 【HöLDERLINS】 đến Đài Loan biểu diễn trong buổi hòa nhạc "Thánh nữ điên cuồng" năm 2018, đây cũng là buổi biểu diễn đầu tiên của ban nhạc 【HöLDERLINS】 ở nước ngoài.



Takasho biểu diễn DJ lần đầu tại Đài Loan

Đôi bàn tay xinh đẹp của Takahashi Shouko không chỉ khiến nam diễn viên đạt cực khoái mà còn biết chơi guitar. Thậm chí vào năm 2019, cô đã được câu lạc bộ đêm WAVE ở Đài Bắc mời tham gia sự kiện Halloween với vai trò DJ, thật sự là tài năng đa dạng. Takahashi rất vui mừng và tỏ ra tự tin mặc dù đó là lần đầu cô biểu diễn DJ. Cô tiết lộ rằng đã học DJ trong gần một năm tại Nhật Bản trước khi mang đến một buổi biểu diễn kéo dài khoảng một giờ cho mọi người.



Mối quan hệ với Yua Mikami

Yua Mikami, người đã debut trước Takahashi Shouko một năm, cũng xuất thân từ nền tảng idol. Dù Yua Mikami thuộc một nhóm nổi tiếng thời điểm đó, nhưng cô ấy chẳng có nhiều sự nổi tiếng cá nhân. Vì vậy, nếu nói về mức độ chú ý khi debut vào ngành AV, thì thực tế là Takahashi Shouko thắng hơn Yua Mikami. Trong những năm sau debut, cả hai thường bị so sánh với nhau. Takahashi Shouko debut vào năm 2016, trong khi đó Yua Mikami debut vào năm 2015. Không chỉ thời điểm debut gần nhau, họ còn làm việc cho cùng một hãng phim, nên không tránh khỏi sự so sánh. Đáng chú ý là Takahashi Shouko đã đạt được nhiều giải thưởng người lớn ngay từ năm debut. Trước đây, Yua Mikami đã từng là thành viên của nhóm SKE48, và Takahashi Shouko cũng đã tham gia vào quá trình tuyển chọn, nhưng đáng tiếc là cô ấy không được chọn, nếu không hai người có thể trở thành thành viên của cùng một nhóm. Không ai ngờ rằng cả hai sau này đều trở thành nữ diễn viên AV, và họ đã cùng nhau tham gia vào các tác phẩm như "ふたりは無敵" và "高橋しょう子と三上悠亜の SHOW YOUR ROCKETS". Lưu ý thêm là cả hai cùng tuổi, cùng trở thành nữ diễn viên AV do những scandal và tranh cãi, có nhiều điểm tương đồng, và thực tế là họ có mối quan hệ tốt ngoài đời.



Tại Đài Loan, tham gia cuộc diễu hành lớn ủng hộ người đồng tính

Vào tháng 10 năm 2019, Takahashi Shouko cùng với Aizawa Minami, Shiina Sora và Natsuki Anri đã tham gia cuộc diễu hành lớn ủng hộ người đồng tính. Cô cho biết đã học được một vài câu tiếng Trung như "Công sức vất vả của bạn" để an ủi các bạn bè đồng tính sẽ gặp gỡ vào ngày mai, và cũng hy vọng có thể tận dụng cơ hội này để xúc tiến các vấn đề đồng tính trong xã hội Nhật Bản.



Nữ diễn viên AV đầu tiên tham gia Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2019 là một năm rất đáng nhớ đối với Takahashi Shouko. Sau khi tham gia sự kiện "TRE Taipei International Adult Expo" vào tháng 8, Takahashi Shouko không chỉ tích cực phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Cô còn xuất hiện tại Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58. Đây không chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử ngành công nghiệp AV mà còn mở ra một cánh cửa sáng cho tương lai của cô. Tất cả điều này bắt đầu từ bộ phim "Twelve Muses" do đạo diễn Trương Khải Triều đạo diễn, và cô được mời tham dự buổi chiếu để có cơ hội bước lên thảm đỏ.




Takahashi Shouko tuyên bố giải nghệ một cách hoàn hảo

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2022, Takahashi Shouko đã đăng tải một thông báo trên Twitter tuyên bố giải nghệ, và cô cũng nhấn mạnh rằng đó không phải là một trò đùa ngày cá tháng tư! Tin này gây chấn động lớn đối với các fan hâm mộ. Ngay trước đó, Takahashi Shouko vừa mới đạt hạng 4 trong "Top 10 nữ diễn viên AV được yêu thích nhất 2021", và cô có thể coi là một trong những nữ thần D Cup nổi tiếng trong lòng đa số nam giới hiện nay. Ở tuổi 28, gương mặt trong sáng và kích cỡ vòng 1 G Cup nổi bật đã giúp cô tích lũy một lượng lớn fan hâm mộ trung thành trong ngành công nghiệp AV, và cô cũng đã tham gia nhiều tác phẩm đáng chú ý trong sự nghiệp. Khi các fan nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa từ người cứu thế, không ai ngờ rằng Takahashi Shouko đã chính cá nhân cô xác nhận thông tin này! Trong một video tự quay kéo dài 42 giây, cô không chỉ tuyên bố giải nghệ khỏi ngành công nghiệp AV sau 5 năm hoạt động, mà cô còn thẳng thắn nói rằng do nguy cơ tồn tại trong việc quay AV cùng với tình hình dịch bệnh hiện tại, cô quyết định trân trọng cơ thể của mình và chính thức rời bỏ ngành này.



tóm tắt

Takahashi Shouko từ khi debut vào năm 2016 đã trở thành diễn viên độc quyền của MOODYZ và hiện đã có tổng cộng 62 tác phẩm, bao gồm cả các tác phẩm kết hợp và hợp tuyển. Đối với một diễn viên độc quyền, đây được coi là một sản lượng ổn định. Ngay từ khi ra mắt trong ngành AV, cô đã gây tiếng vang lớn, và vào năm tiếp theo 2017, cô đã giành được tất cả 7 giải thưởng quan trọng tại lễ khai mạc "AV OPEN 2016", bao gồm giải thưởng tổng hợp cao nhất, DVD, phát sóng trực tuyến, cho thuê, diễn viên nữ, tác phẩm và giải thưởng diễn viên nữ. Điều này chưa từng xảy ra trước đây. Vào năm 2018, cô tiếp tục đạt được thành công khi giành giải "DMM Adult Awards" cho diễn viên xuất sắc, từ đó cô đã củng cố vị trí "Nữ hoàng AV" của mình. Cuối cùng, không biết mọi người có cảm thấy rằng Takahashi Shouko luôn mang trong lòng một ước mơ âm nhạc, có thể đó cũng là nguyên nhân chính khiến cô quyết định giải nghệ. Mặc dù lý do được đưa ra là vì an toàn trong quá trình quay phim và sức khỏe cá nhân, nhưng có thể đó chính là khi cô tìm thấy đam mê thực sự của mình, cô mới có thể từ bỏ công việc cao lương của một diễn viên hàng đầu.




go_top
JAV