Tình trạng đáng lo ngại của Hà Anh Tuấn

Chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của Hà Anh Tuấn thế này?

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam hiện tại, Hà Anh Tuấn chọn cách rất ít xuất hiện trình diễn ở các chương trình, sự kiện mà đa phần tập trung vào việc tổ chức Live Concert cá nhân. Sau thành công của Live ConcertSKETCH A ROSEdiễn ra với 2 đêm “sold-out” tại Esplanade Concert Hall (Nhà hát Trái Sầu Riêng, Singapore), anh đang chuẩn bị để có đêm diễn tại Sydney Opera Hall (Nhà hát Con Sò, Sydney, Australia) vào cuối tháng 9 tới.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 tháng qua, Hà Anh Tuấn liên tiếp đối diện với tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, khán giả không thể không lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Tình trạng đáng lo ngại của Hà Anh Tuấn

Diễn ở TP.HCM: huyết áp “xuống bằng 0”, ngồi bần thần cả buổi trên sân khấu

Tối 17/8, Hà Anh Tuấn xuất hiện trình diễn trên sân khấu một sự kiện lớn, quy tụ nhiều ngôi sao Vpop. Đáng chú ý khi Hà Anh Tuấn vừa xuất hiện trên sân khấu từ bàn nâng, anh đã không thể hát được ngay. Ghi nhận tại hiện trường, anh lảo đảo một hồi, lộ vẻ mệt mỏi sau đó ngồi gục xuống sân khấu và xin phép khán giả:Cho tôi ngồi 1 tí"...

Hà Anh Tuấn bị tụt huyết áp, choáng váng ngồi bần thần ngay trên sân khấu

Lúc này, Hà Anh Tuấn lộ triệu chứng mệt mỏi, anh tháo kính và lấy tay lau mặt, lộ vẻ bối rối, vẫn chưa thể bắt đầu sân khấu của mình. Khán giả lúc này đã hô to tên của Hà Anh Tuấn để cổ vũ tinh thần cho anh. Nhiều khả năng, Hà Anh Tuấn đã bị tụt huyết áp khiến anh choáng váng, chóng mặt xây xẩm ngay trên sân khấu.

Sự việc càng đáng lo hơn khi nhân viên hậu đài và MC cũng buộc phải bước ra để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Hà Anh Tuấn. Sau một hồi, sức khỏe Hà Anh Tuấn dần ổn định và anh tiếp tục chương trình trọn vẹn.

Tình trạng đáng lo ngại của Hà Anh Tuấn

Tình trạng đáng lo ngại của Hà Anh Tuấn

Tình trạng đáng quan ngại của Hà Anh Tuấn.

Sau khi trình diễn xong, Hà Anh Tuấn cũng có dòng thông báo trên trang Facebook. Anh cho biết quả thật anh đã bị tuột huyết áp, "5 phút đầu chắc huyết áp còn bằng 0. Trải nghiệm ấy thật kì lạ, khi tất cả đen mờ và chầm chậm đi...". Tuy nhiên Hà Anh Tuấn khẳng định vẫn có ý chí để trình diễn, phải hát và không được bỏ cuộc.

Hà Anh Tuấn một lần nữa gửi lời cảm ơn đến khán giả đã "cứu sống" anh trên sân khấu.

Tình trạng đáng lo ngại của Hà Anh Tuấn

Chia sẻ của Hà Anh Tuấn sau sự cố sân khấu hôm qua.

Diễn ở quê nhà cũng bị tụt huyết áp, gắng gượng cười nhưng vẫn vô cùng mệt mỏi

Trước đó hồi tháng 6, Hà Anh Tuấn đã gặp một sự cố tương tự khi trình diễn trên sân khấu ở quê nhà Ninh Bình. Cụ thể, anh trở về quê hương để trình diễn trong một chương trình phục vụ tỉnh nhà, mở màn với ca khúcXin Chào Việt Nam (Bonjour Vietnam).Triệu chứng tương tự đã xảy ra khi anh xay xẩm mặt mày, choáng váng và phải ngồi bần thần trên sân khấu.

Tình trạng đáng lo ngại của Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn đang đứng thì loạng choạng ngồi xuống sân khấu.

Ngay sau đó, chính Hà Anh Tuấn đã cho biết anh bị hạ huyết áp, "suýt ngất xỉu" trên sân khấu. Hà Anh Tuấn chia sẻ việc này đến từ sự hồi hộp khi anh trở về quê nhà để trình diễn ca khúc có nhiều ý nghĩa như Xin Chào Việt Nam. Mặc dù Hà Anh Tuấn đã trấn tĩnh khán giả về tình huống trước đó, song người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng về biểu hiện sức khỏe của anh.

Chỉ 2 tháng sau, Hà Anh Tuấn lại tiếp tục bị hạ huyết áp trên sân khấu, cũng với những biểu hiện tương tự, khán giả càng trở nên lo ngại về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Có lẽ sau sự cố vừa rồi, Hà Anh Tuấn cần một khoảng nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe thật tốt, đặc biệt với triệu chứng huyết áp liên tiếp xảy ra như trên. Rất mong tại Live Concert sắp tới của Hà Anh Tuấn tại Sydney, anh sẽ đủ sức khỏe và trí lực để thăng hoa thật trọn vẹn!

Nữ nghệ sĩ Việt phải xin phép người yêu khi mặc váy hở bạo: Gương mặt ngây thơ, body bốc lửa

go_top
JAV