Tình tin đồn" của Kỳ Duyên vừa bị Minh Triệu huỷ theo dõi là ai?

Động thái unfollow của Minh Triệu đối với Kỳ Duyên và người đẹp này khiến netizen dậy sóng, nghi ngờ mối quan hệ giữa họ có mâu thuẫn.

On September 23, netizens were buzzing when they discovered Minh Trieu had unfollowed Ky Duyen's personal Instagram account. On the same day, the supermodel shared a satirical picture and attached the status:Bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn, không trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá".

Đáng chú ý, cư dân mạng còn soi ra tiếp việc Minh Triệu chẳng biết đã unfollow Hoa hậu Đoàn Thiên Ân từ lúc nào. Trước đó, nàng hậu gen Z và Minh Triệu, Kỳ Duyên có mối quan hệ thân thiết. Hành động nói trên của Minh Triệu khiến netizen không khỏi dậy sóng, ngờ vực cho rằng mối quan hệ giữa họ đã xảy ra trục trặc. Chưa kể gần đây, Kỳ Duyên vướng tin hẹn hò Thiên Ân sau khi đường ai nấy đi với Minh Triệu cách đây không lâu.

Minh Triệu đăng bài ẩn ý có người bạn đối xử tệ với cô

Sau đó, netizen phát hiện Minh Triệu đã huỷ theo dõi Kỳ Duyên...

... lẫn Thiên Ân trên mạng xã hội

Cụ thể, 1 tháng trước, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân hẹn hò lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Tin đồn bắt nguồn từ tấm hình 2 nàng hậu nắm tay nhau tình tứ. Điều này khiến dân tình không khỏi cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt với nhau.

TIN LIÊN QUAN

  • Nữ ca sĩ Vbiz công khai xin lỗi Lý Nhã Kỳ vì khiến đàn chị giận dữ đăng đàn nhắc thẳng tên

Không lâu sau đó, Kỳ Duyên đã phát biểu về bức ảnh nắm tay Thiên Ân. Nàng hậu đã đăng bức ảnh gốc có sự xuất hiện của mình, Thiên Ân và Diệp Lâm Anh. Trong đó Kỳ Duyên đứng ở vị trí giữa và có hành động nắm tay vui đùa với cả hai đồng nghiệp thân thiết.Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế. Bức ảnh 3 người gây xôn xao cộng đồng mạng bữa giờ nè. Mà để đen trắng đẹp hơn ấyKỳ Duyên đã viết. Mặc dù Kỳ Duyên đã khéo léo bác bỏ tin đồn hẹn hò với Thiên Ân, nhưng công chúng vẫn nghi ngờ mối quan hệ của hai người. Trên mạng xã hội, khán giả đã đưa Thiên Ân vào danh sách 'tình tin đồn' của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên và Thiên Ân từng vướng tin có mối quan hệ đặc biệt vì khoảnh khắc thân thiết bên nhau

Hình ảnh bị cắt ghép (ảnh bên trái) làm dấy lên nghi vấn Kỳ Duyên và Thiên Ân hẹn hò. Sau đó, Kỳ Duyên đã đăng ảnh gốc (bên phải) để đính chính

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, đến từ Long An. Năm 2022, cô đăng quangHoa hậu Hòa bình Việt NamBack then, Thien An was a student at Ho Chi Minh City University of Technology and worked as a model and MC, but she wasn't really outstanding. Before competing in beauty pageants, Doan Thien An had to lose 15 kg in 4 months. She used to weigh 75 kg and felt self-conscious about her figure. Due to rapid weight loss, Thien An suffered from stretch marks on her chest area.

Nhờ ý chí quyết tâm và nghị lực thay đổi bản thân, Đoàn Thiên Ân đã giảm cân thành công

Sau đó, cô đi thi sắc đẹp và giành luôn vương miện hoa hậu

Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi, Thiên Ân có ba ngày chuẩn bị đếnMiss Grand InternationalOrganizing in Indonesia. Despite trying her best in the competitions, the beauty born in 2000 only made it to the top 20 overall. End of termHoa hậu Hòa bình Việt NamThiên Ân đã quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Cô đã đăng ký một số khóa học diễn xuất và cũng tiếp tục theo học ở trường đại học.

Thiên Ân dừng bước ở top 20 Miss Grand International

About his personal life, before being suspected of having a special relationship with Ky Duyen, Thien An was rumored to be dating Phat La at the end of May 2023. Netizens once pointed out a series of suspicious evidence of the two such as appearing together more and more or constantly interacting on social networks. Even, not a few audiences even thought that the couple Truong Giang - Nha Phuong were the "matchmakers" for Thien An and Phat La.

Theo đó, Thiên Ân trở nên thân thiết với đàn chị Nhã Phương sau chương trìnhSao Nhập Ngũ. Còn Phát La lại được biết đến là "học trò" cưng của Trường Giang trong chương trìnhĐấu Trường Tiếu Lâm 2016. Trong một khoảng thời gian, cả Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi xem phim hay đi ăn chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Thiên Ân và Phát La có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Cả hai thường xuyên xuất hiện trong những lần tụ họp, đi ăn hay xem phim cùng vợ chồng "Mười Khó

Trước nghi vấn của công chúng, Thiên Ân đã phản hồi về tin hẹn hò Phát La:Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".Về phía Phát La, nam diễn viên không lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Thiên Ân cho biết cô và Phát La chơi thân với nhau cùng với các anh chị khác như Trường Giang, Nhã Phương

CEO Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu xin lỗi sau khi phát ngôn "vui mừng đón bão lớn" gây phẫn nộ

go_top
JAV