STARS-787 Honjo Suzu - Làm tình lén trong cửa hàng tiện lợi

STARS-787 Honjo Suzu - Làm tình lén trong cửa hàng tiện lợi


STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


Trong bộ phim này, Honjo Suzu ban đầu là một bà nội trợ, nhưng cuộc sống quá yên bình và tẻ nhạt, cô quyết định làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Tại đó, cô quen biết với nam chính là Lan Anh, một sinh viên đại học. Hai người thấy hợp nhau và ban đầu cô không nghĩ đến việc có một mối quan hệ ngoại luồng, nhưng...



STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


"Sao cô không nghỉ việc ngay đi! Vợ làm việc tại cửa hàng tiện lợi thật là xấu hổ!"


Khi chồng biết được điều này, ông rất phản đối và chỉ muốn Honjo Suzu ngoan ngoãn làm người nội trợ. Trong tình huống khó khăn này, cô phải đề nghị nghỉ việc, nhưng người quản lý cửa hàng yêu cầu cô phải làm việc cho đến khi tìm được nhân viên mới. Trong khi đó, nam chính cũng bị kích động bởi tình huống này và đề nghị nghỉ việc. Vì vậy, hai người họ đã hẹn nhau lần đầu tiên sau giờ làm để đi uống và trò chuyện. Trong không khí mập mờ, họ đã kết thúc trong một khách sạn!


STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


"Chị Suzu, anh thích chị!"


Dương vật to lớn và sức bền đáng kinh ngạc của nam chính không thể so sánh với chồng của Honjo Suzu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi hai giờ, họ đã quan hệ tình dục bốn lần liên tiếp. Điều này đã giúp Honjo Suzu tìm lại bản dạng thật của mình như một người phụ nữ. Niềm thú vị tràn đầy đã khiến cô chìm đắm hoàn toàn!


STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


Vì vậy, hai người bắt đầu tận dụng mọi cơ hội, như là khi làm việc, họ bí mật thực hiện blowjob đầy táo bạo sau cửa tủ đông. Trong hai giờ giữa giờ làm việc, Honjo Suzu thậm chí còn đột ngột đến nhà nam chính mà không bận tâm đến tình trạng vợ mẹ. Lúc này, cô ấy dường như đã bỏ lại danh xưng vợ đẻ, và hoàn toàn quên đi bất kỳ ràng buộc nào, đắm chìm trong mối quan hệ đam mê với người đàn ông trước mắt!


STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


Còn chồng của Honjo Suzu vẫn đang thúc giục cô nghỉ việc, điều này lại đem lại hiệu ứng ngược lại. Ngoài việc cô không muốn nghỉ việc ngay lập tức, cô còn cảm thấy ít áy náy hơn với chồng...


"Chị Suzu, qua đây đi!"


"Sẽ bị phát hiện đấy..."


Trong thời gian làm việc, nam chính và Honjo Suzu càng chơi càng táo bạo, như là chạy vào phòng vệ sinh để tận hưởng khoảnh khắc đầy cấm kỵ trong không gian hẹp hòi, hoặc thậm chí đùa giỡn trên ghế trong phòng nghỉ mà không quan tâm tới sự kiểm soát từ quản lý!


"Anh thật là đen tối đấy! (Cười)"


STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛



STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛



STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛



STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


"Đút vào trong... Tôi sẽ ly hôn với chồng nếu như thế!"


Cuối cùng, Honjo Suzu không ly hôn với chồng cô, và nam chính tiếp tục làm học sinh. Trong phần kết, cô ngồi trên bệt và nhìn vào que thử thai với một biểu cảm khó đoán. Trong quá khứ, cặp vợ chồng đã cố gắng có con mà không thành công, cô luôn nghĩ rằng vấn đề nằm ở cô, nhưng trông có vẻ...


Có một điều thú vị trong bộ phim này là suốt từ đầu đến giữa và cuối cùng, đã xen kẽ một số đoạn phỏng vấn Honjo Suzu tại một nơi nào đó. Mặc dù tổng thể có thể coi là không cần thiết, nhưng nó có phần thú vị và đặc biệt, đặc biệt là phần cuối cô nói rằng mặc dù cô thật sự thích "cậu bé" nhỏ này, nhưng vì hiện thực, cô vẫn muốn ở bên chồng cô, thật buồn cười.


STARS-787 「本庄鈴」便利商店打工偷做愛


【Giới thiệu phim】

Tên phim: 體の相性が最高なコンビニパート主婦Hさんとは休憩2時間のショートタイム密會でも最低3回は射精(だ)せる 本庄鈴

Số hiệu: STARS-787

Nghệ sĩ: Honjo Suzu

Công ty: C-more

Chiều cao: 163 cm

Size vòng 1: C -

JAV STARS-787 xem trực tuyến

go_top
JAV