SSIS-646 Fuua Kaede - Giáo viên nữ mặc đồ lót màu đen bị đe dọa phải "yêu" một lần.

SSIS-646 Fuua Kaede - Giáo viên nữ mặc đồ lót màu đen bị đe dọa phải "yêu" một lần.








SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮


Hôm nay chúng ta cùng ngắm nhìn S1, mỹ nữ chân dài ngực khủng - Fuua Kaede, tình yêu bị ngăn cấm giữa cô giáo mặc tất đen và học sinh của mình đã bị trừng phạt!




SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮


Nhìn ảnh bìa này thấy Fuua Kaede thật sexy trong chiếc tất đen


Trong phim, Fuua Kaede vào vai một nữ giáo viên, cô thường là một gia sư nghiêm túc trong lớp nhưng lại thầm yêu Yuuki, một trong những học sinh của mình, khi nhìn thấy anh ta ở ngoài trường, cô ngay lập tức trở nên lạnh lùng. người phụ nữ và tiếp cận anh ta, cư xử một cách hư hỏng!


"Chào buổi sáng Yuki-kun! Cậu có muốn đi xem phim cùng nhau vào Chủ nhật không?"



SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮


"Tôi muốn kết hôn với cô giáo Fuua!"


"Vui quá!"

Cô ấy đang hẹn hò với Yuki và dự định tiếp tục mối quan hệ mật thiết đến khi tốt nghiệp trước khi công khai. Tuy nhiên, một cặp đôi cuối cùng cũng sẽ phải hẹn hò, thậm chí mối quan hệ trong lớp cũng có thể bị phát hiện. Cuối cùng, một học sinh nam khác trong lớp, người đã thầm yêu cô, đã phát hiện và theo dõi ghi lại bằng chứng của việc hai người đi vào phòng. Hai người đều là học sinh, và anh ấy tự nhận mình điển trai hơn, tại sao cô giáo lại chọn ở bên Yuki? Sự ghen tị đầy đủ đã làm cho tâm trạng của chàng trai này bị biến đổi, và anh ấy đã lén đánh bất tỉnh Fuua Kaede sau khi dùng video để lôi kéo cô ra!

Nhìn thấy cô giáo ngủ say trước mặt, anh ta bắt đầu ôm và hôn...

"Đừng... Đừng... À..."


Fuua Kaede tỉnh dậy giữa chừng và hoảng sợ van xin, nhưng người đàn ông trước mắt đã không còn là học sinh ngoan ngoãn mà cô biết đến!


SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮



SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮


Vậy là Fuua Kaede đã bị chính học trò của mình xâm phạm thành công, theo bằng chứng lần trước mở phòng, lần này cô bị quay một đoạn video xấu hổ và không đứng đắn, với đủ loại thủ đoạn trong tay, cô chỉ có thể ngoan ngoãn trở thành nô lệ tình dục của tên học sinh biến thái này. !


"Liếm tôi đi!"


SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮


Mỗi khi có hứng thú đến trường, Fuua Kaede lại bị gọi đến nơi hoang vắng để cưỡng bức lao động, so với sự dịu dàng của bạn trai thì người đàn ông trước mặt lại thô bạo và tàn nhẫn, có lẽ đây là quả báo vì yêu một học sinh ?


SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮



SSIS-646 黑絲女教師「楓ふうあ」被威脅來一炮


Tình yêu trong sáng với học sinh đã hoàn toàn chấm dứt, điều chờ đợi Fuua Kaede là địa ngục của sự xâm phạm nhục nhã hàng ngày, thật đáng thương khi một giáo viên bị học sinh của mình lợi dụng làm nô lệ tình dục...


Phải nói rằng Fuua Kaede cao, chân dài và ngực đẹp vào vai nữ giáo viên mặc tất đen, thực sự rất hấp dẫn!

【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm: 糞下品な女教師なんだからボクに犯●れて當然って、分かるよね?

Số sản phẩm: SSIS-646

Nữ diễn viên: Fuua Kaede (楓ふうあ)

Công ty quản lý: アトラクティブ

Chiều cao: 170 centimet

Size vòng 1: F-cup


JAV SSIS-646 xem trực tuyến






go_top
JAV