SSIS-610 Tsubasa Mai - Cô chị ngực bự từ vùng quê

SSIS-610 Tsubasa Mai - Cô chị ngực bự từ vùng quê 


SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


Đây là một bộ phim được đặt trong mùa hè oi bức, nam chính đóng vai một sinh viên đại học, anh ấy trở về quê nhà trong một tuần nghỉ, tại quê nhà, anh ấy gặp lại cô chị gái cùng trang lứa đã lớn lên cùng anh ấy từ nhỏ, đó chính là nữ chính của chúng ta, "Tsubasa Mai"!



SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


Lâu ngày gặp lại, bạn gái thời thơ ấu Tsubasa Mai đã trở thành một phụ nữ quyến rũ và cuốn hút, và vào một đêm, nam chính đã vô tình chứng kiến cảnh cô ấy đang làm tình với bạn trai. Thân thể quyến rũ và tiếng rên dâm đãng của người bạn thơ ấu đã khiến anh ta khó lòng kiểm soát!

Hôm sau, nam chính lại thấy Tsubasa Mai nằm ngủ trưa mà không mặc áo ngực, toàn bộ bộ ngực của cô ấy đã tràn ra ngoài. Anh chàng muốn rời đi nhưng Tsubasa Mai đã níu giữ anh...

"Em đổ mồ hôi nhiều quá, anh giúp em lau một chút nhé!"


SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


Yêu cầu như vậy chắc chắn là một khoản lợi nhuận đấy!

Nam chính cầm một chiếc khăn giúp Tsubasa Mai lau, và trong quá trình lau, anh ta tự nhiên chạm vào vùng nhạy cảm của cô ấy. Tsubasa Mai cũng nhận ra ánh mắt và tâm trạng của nam chính, thực ra từ đầu cô ấy đã cố ý quyến rũ anh ta. Cô quay đầu và hôn anh chàng, một mùa hè khó quên đã bắt đầu...


SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


Cặp vú đầy đặn đó đã khiến nam chính không thể ngừng sờ và liếm, và Tsubasa Mai sử dụng kỹ thuật làm tình tinh tế và tư duy ngồi cưỡi đầy mê hoặc để làm nam chính không thể kiềm lại nổi. Mùa hè nóng bức ở quê trên thực tế chỉ có sex là đúng cách!

Chị gái Tsubasa Mai thật sự tỏa sáng với sức quyến rũ của một người phụ nữ. Cô ấy dám dẫn dắt và thậm chí đến phòng của nam chính vào ban đêm, ngay cả khi gia đình anh ta ngủ bên cạnh cũng không sợ...

"Psst!"


SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


Trong khi chàng trai thuần khiết và chị gái Tsubasa Mai đang trong tình yêu lửa cháy, anh ta đã không thể kiểm lại cảm xúc của mình khi nghe cô ấy đang gọi điện thoại cho người yêu thứ ba.

"Hãy hẹn hò với tôi!"

Nhưng phản ứng của Tsubasa Mai dường như có phần phức tạp, nhưng chàng trai không nên thất vọng quá, bởi vì nếu anh ta không thể chiếm trọn trái tim của cô, ít nhất anh ta đã chiếm được cơ thể quyến rũ không tưởng của cô, chỉ cần "thực hiện" trước đã đủ!


SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」



SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


"Chúng bạn đang làm gì thế?"

Dù chàng trai và Tsubasa Mai thỏa mãn cả ngày, tự nhiên cũng có lúc bị bạn trai của cô bắt gặp. Nhưng khi bị phát hiện, Tsubasa Mai đã quyết liệt đánh vào mặt anh ta, vì cuối cùng thì anh ta cũng đang ngoại tình mà!


SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」



SSIS-610 鄉下巨乳大姊姊「翼舞」


"Ah... không thể nào chịu nổi..."

Trong thời gian ngắn chỉ một tuần, nam chính và người chị cùng lớn lên từ thời thơ ấu Tsubasa Mai liên tục kết hợp. Các cơ thể của họ, đổ mồ hôi, luôn gắn liền với nhau, tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất và đáng nhớ nhất của mùa hè. Có lẽ anh ta sẽ thường xuyên quay lại quê nhà ở nơi quê hương của mình sau này phải không? 【Giới thiệu sản phẩm】

Tên sản phẩm: 夏の田舎じゃこんなの普通だよ 汗ばむノーブラ谷間で無防備に過ごす幼馴染お姉さんに欲情し、全てを忘れ貪り合った地方帰省中の7日間。

Mã sản phẩm: SSIS-610

Ngày phát hành: 14/03/2023

Tên nữ diễn viên: Tsubasa Mai (つばさ舞)

Công ty quản lý: 8MAN

Chiều cao: 165 cm

Cỡ ngực: Cúp G



JAV SSIS-610 xem trực tuyến

-

go_top
JAV