SSIS-365 Yua Mikami - Tấn Công Tình Dục Bất Ngờ

SSIS-365 "Yua Mikami" Tấn Công Tình Dục Bất Ngờ


SSIS-365 「三上悠亞」突襲性愛 #好片推薦


Câu chuyện trong bộ phim này rất thú vị! Từ khi bắt đầu hoạt động trong ngành công nghiệp AV, Yua Mikami luôn là biểu tượng hàng đầu của ngành công nghiệp này. Ngoài hoạt động trong AV, cô còn tham gia vào các tạp chí ảnh nghệ thuật, xuất hiện trong các chương trình truyền hình, là thành viên của nhóm idol. Thành tựu của Yua Mikami chắc chắn là một siêu sao, không thể so sánh được với bất kỳ người nghệ sĩ nào, không chỉ trong ảnh hưởng xã hội và thành tựu, mà còn trong sự nghiệp nghệ thuật!


Và với một nữ thần lộng lẫy như vậy, mọi người chắc chắn sẽ tò mò về cuộc sống hàng ngày của cô ấy. Và từ đó, dự án này đã được tạo ra!


SSIS-365 「三上悠亞」突襲性愛 #好片推薦


Trong phim, nhân viên làm việc trong ngành AV đã thông qua người quản lý đẹp trai của Yua Mikami để biết lịch trình làm việc ngoài công việc AV của nữ thần này. Trong vòng một tháng, họ đã tận dụng thời gian làm việc của cô ấy để gửi những nam diễn viên AV tấn công bất ngờ, từ phòng thay đồ trong phòng quay, phòng trang điểm trong phòng phỏng vấn, đến nhà vệ sinh trong quán rượu, v.v., các nam diễn viên xuất hiện và biến mất một cách bí ẩn!


"Ồ !? Quay AV?"


Yua Mikami hoàn toàn không hiểu tình hình, nhưng nam diễn viên không chỉ mang theo gậy tự sướng mà còn lôi ra một cái dương vật cương cứng, khiến Yua Mikami chỉ có thể quỳ xuống và liếm và thảo luận nhỏ nhẹ trong không gian chật hẹp!


SSIS-365 「三上悠亞」突襲性愛 #好片推薦


"Em... em sẽ bị phát hiện thôi... Ồ..."


Nhân viên làm việc trong quá trình chụp ảnh ngoại cảnh đang ở bên ngoài, nhưng Yua Mikami lại đang làm tình với nam diễn viên trong phòng thay đồ. Việc làm tình trong không gian chật hẹp đó và phải kiềm chế không kêu lên thật sự là kích thích tột độ. Và cảm giác hưng phấn đó khác biệt hoàn toàn so với việc làm tình trên giường hàng ngày!


SSIS-365 「三上悠亞」突襲性愛 #好片推薦



SSIS-365 「三上悠亞」突襲性愛 #好片推薦



SSIS-365 「三上悠亞」突襲性愛 #好片推薦


"Ồ? Bây giờ không được... Không, không được..."


Ban đầu chỉ là công việc mặc bikini thôi nhưng đột nhiên lại bị cởi hết quần áo và đâm vào, ngay cả việc ăn cơm cũng không thể nào làm được tử tế, thậm chí đi vệ sinh cũng gặp phải rắc rối. Còn phải trốn tránh và tìm nơi ẩn náu trong khi đang thực hiện việc đâm vào, từ nhà vệ sinh chạy qua phòng nghỉ của nhà hàng, sau khi phát đạn nhanh chóng, nam diễn viên cũng đứng dậy và ra về hát hò trên bàn, và những người khác cũng vừa phát hiện ra Yua Mikami đang nằm sấp trên sàn...


Mặc dù phần lớn là kịch bản nhưng việc nhìn thấy phản ứng sợ hãi và trang phục hàng ngày của Yua Mikami vẫn khiến người xem cảm thấy cứng và cười nghiêng ngả, từ khuôn mặt kinh sợ ban đầu đến việc thú nhận rằng cảm giác thật sự dễ chịu ở cuối cùng. Người xem không thể kiềm chế được cảm giác kích thích, nên nếu đã chán các chủ đề thông thường thì thực sự nên xem bộ phim này, đặc biệt là với sự tham gia của Yua Mikami. Hãy giảm bớt nhịp độ và thưởng thức!


【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm:「えっ!ここでヤルの?」三上悠亜に一ヶ月密著して隙あらばいきなり即ズボッ! 前代未聞ドッキリAV大作戦 Số sản phẩm:SSIS-365 Nữ diễn viên:三上悠亜(三上悠亞,Mikami Yua) Chiều cao:159公分 Size vòng 1:F



JAV JUQ-104 xem trực tuyến






go_top
JAV