SSIS-280 Saika Kawakita - Câu chuyện tình yêu trong vai một gia sư

SSIS-280 Saika Kawakita - Câu chuyện tình yêu trong vai một gia sư







Nói về vị vua của ngành AV trong vài năm gần đây, không thể không nhắc đến Saika Kawakita!


Với sự ra đời của Saika Kawakita vào năm 2018, cô ngay lập tức chiếm lĩnh bảng xếp hạng bán hàng, với nhan sắc và thân hình cấp S cùng với diễn xuất xuất sắc, cô đã trở thành một huyền thoại trong làng AV chỉ sau bốn tác phẩm.


Vào năm 2021, dưới sự nhớ nhung của hàng ngàn người hâm mộ, Saika Kawakita đã trở lại một cách kỳ diệu, sau ba năm. Lần này, cô ít phần hơn sự ngây thơ và nhiều hơn chút sự trưởng thành, cô bắt đầu tập trung toàn bộ tâm huyết vào ngành AV, từ đó tạo nên sự phổ biến và doanh số bán hàng của mình không ngừng tăng cao!


SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


Đây là tác phẩm kịch tính đầu tiên trong sự nghiệp của Kawakita Saika, được phát hành vào cuối năm ngoái, khi một học sinh trung học ngây thơ gặp phải một cô gia sư nữ sinh xinh đẹp, mối tình thanh xuân của họ bắt đầu từ đó -



"Chào anh, em tên là Kawakita Saika, mong được học hỏi từ anh!"



Trong phim, mẹ của nam chính thuê một gia sư đến nhà để giúp con trai học bài cho kỳ thi lớn của mình. Một cô giáo dạy kèm xinh đẹp 22 tuổi, bất kỳ chàng trai nào ở tuổi dậy thì khi gặp cô cũng sẽ rất hứng khởi!


SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


Hai người cùng nhau học trong phòng khiến nam chính cảm thấy rất hạnh phúc, tuy nhiên hạnh phúc hơn còn ở phía trước, để làm ngắn khoảng cách giữa mình và nam chính, Kawakita Saika thậm chí còn tự ý hôn anh ấy!



"Hãy đến gần hơn với cậu và tôi, Takahashi-kun!"



SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


"Nụ hôn... thoải mái không?"



Cái hôn này hoàn toàn làm cho nam chính yêu luôn, anh ấy hoàn toàn không có kinh nghiệm gì về việc tiếp xúc với phụ nữ và ngất ngây trực tiếp. Sau đó, khi Kawakita Saika đứng bên cạnh anh ấy, anh ấy hoàn toàn không thể tập trung, may mắn là Kawakita Saika cũng tự giúp nam chính giải tỏa!



SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


Đầu tiên bắt đầu bằng tay, sau đó là bằng miệng, Kawakita Saika từ từ dẫn dắt nam chính không có kinh nghiệm vào thế giới tình dục, và phương pháp học tập này dường như rất hiệu quả với mục tiêu giáo dục về tình dục. Thành tích của nam chính bắt đầu tăng đột biến, và với vị trí của một giáo viên, Kawakita Saika cũng vui vẻ dùng cơ thể để thưởng cho nam chính!



"Chúng ta làm một chút điều thoải mái hơn nhé?"



SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


"Bạn có thoải mái khi quan hệ tình dục với giáo viên của mình không?"


Nam chính thả hồn vào hạnh phúc bên cạnh Kawakita Saika, không chỉ nồng nhiệt ôm nhau trên giường, mà còn đi bộ đường phố như một đôi tình nhân, thậm chí khi trong phòng giáo viên ân ái, bất ngờ mẹ nam chính gõ cửa, hai người sợ hãi nhanh chóng tách ra, ngồi xuống giả vờ đọc sách, cảnh tượng tràn đầy không khí tình yêu tuổi trẻ!



SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


Trong giai đoạn căng thẳng trước kỳ thi, sự ủng hộ và động viên từ giáo viên đã trở thành động lực lớn lao cho nam chính, việc học cũng trở thành điều đầy cảm hứng. Tuy nhiên, khi anh chuẩn bị mua một chiếc dây chuyền để tỏ tình, anh phát hiện ra rằng giáo viên thật sự đã có một người bạn trai...



Nam chính cảm thấy bị chơi bời về tình cảm, anh hoảng loạn bỏ chạy!


SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


Nam chính thất vọng đã từng rơi vào cảm giác thất bại, nhưng may mắn thay, phim đã mang lại cho chúng ta một kết thúc hạnh phúc.


So với một mối quan hệ xa cách không ổn định, Saika Kawakita đã chọn nam chính ở bên cạnh mình, người ấy luôn ở gần. Anh đã cuối cùng đeo dây chuyền lên cô, họ ôm nhau và đặt ra một thỏa thuận. Cuối cùng, nam chính đã tốt nghiệp và đậu vào đại học!


SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


"Xin hãy hẹn hò với tôi nhé!"


"Dĩ nhiên! Tôi rất vui lòng"


Thật ra, tôi đã thiếu một người hướng dẫn cuộc sống như vậy trong quá khứ~


SSIS-280 「河北彩花」家教純愛物語  #好片推薦


Saika Kawakita thực sự quá đẹp, cực kỳ đẹp, dù là cám dỗ hay giả vờ ngây thơ đều quá là gợi cảm, thật không ngờ là cả về ngoại hình lẫn diễn xuất đều là hạng S cực kỳ, cũng không ngạc nhiên khi cô ấy lại nổi tiếng đến vậy, đặc biệt là kỹ thuật "uống nước như chó" của cô ấy khi thực hiện BJ, thật sự là không thể chịu được...



Thật tiếc là vì luật mới của AV mà Saika Kawakita đã không có sản phẩm mới trong hai tháng liền, muốn sớm thấy công việc mới của cô ấy quá, cũng hy vọng sẽ được gặp cô ấy tại triển lãm người lớn vào năm sau!"


【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm: 年下の僕を狂わせる22歳の美人可愛い家庭教師

Số sản phẩm: SSIS-280

Nữ diễn viên: Saika Kawakita(河北彩花)

Công ty quản lý: CruseGroup

Chiều cao: 169 centimet

Size vòng 1: E-cup


JAV SSIS-280 xem trực tuyến







go_top
JAV