SAME-041 Erika Ozaki - Vợ bị cướp ngân hàng hiếp dâm.

SAME-041 Erika Ozaki - Vợ bị cướp ngân hàng hiếp dâm.






SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯


Erika Ozaki (尾崎えりか), trước đây được biết đến với nghệ danh "Sakurada Sakura" (桜田さくら), từ khi ra mắt trên Premium, cô luôn để lại ấn tượng sâu sắc với khuôn mặt thanh tú và đường cong mảnh mai. Sau khi chuyển sang công ty quản lý mới và đổi tên, cô gần đây có thể nói là phát hành album liên tục và trở thành một máy phát hành mới của thế hệ mới!


SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯


Hôm nay, tôi sẽ xem bộ phim mà Erika Ozaki đã tham gia trong tháng Hai tại nhà sản xuất phim xâm hại Attackers. Trong bộ phim này, khiến Ozaki bất ngờ khi nhà cô đến thăm một người bạn của chồng mà cô chưa từng gặp, anh ta là anh Đại Mộc. Chồng cô thấy vui vẻ và nồng nhiệt khi chào đón bạn bè từ thuở nhỏ của mình, thậm chí vô tình uống quá nhiều và ngã đi trước...


"Quả là một người phụ nữ tuyệt vời!"


Và như là chủ nhà, Erika Ozaki tử tế đang giúp anh Đại Mộc sắp xếp phòng khách, không biết rằng anh ta đột ngột hành xử bạo lực và hôn cô một cách thô bạo!


SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯


"Ngừng lại... Ngừng lại..."


Erika Ozaki đã bị kéo xuống và bị cởi quần ra một cách tàn nhẫn, bị đè xuống sàn nhà và bị xâm phạm một cách vô tình từ phía sau. Ngày hôm sau, cô không dám nói với chồng về điều gì đã xảy ra, trong khi anh Đại Mộc vẫn ở lại và không muốn ra về!


"Anh có thể về nhà không?"


"Em có thể giúp tôi bằng cách làm tình miệng không?"



SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯



SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯


Đại Mộc đe dọa Erika Ozaki bằng việc lan truyền tin đồn và đòi cô phải ngoan ngoãn chiều ý anh ta, bởi vì chồng của cô, một nhân viên ngân hàng, không cho phép bất kỳ scandal nào tồn tại trong nhà!


Trong thực tế, Đại Mộc không chỉ là bạn thơ thuở nhỏ của chồng Erika Ozaki, mà còn là một tên cướp ngân hàng đang bị truy nã, với mục tiêu chính là ngân hàng mà chồng cô làm việc. Việc anh ta đến nhà họ không gì khác ngoài việc trốn tránh sự truy lùng. Hiện tại, anh ta không chỉ có nguồn cung cấp thức ăn và áo quần, mà còn tìm thấy một cách thú vị để giải tỏa ham muốn!



SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯



SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯


Dưới sự phát triển biến thái ngày đêm, cơ thể của Erika Ozaki dần trở thành hình dáng của Đại Mộc, cơ thể không tự chủ mà cứ theo sự kích thích và càng ngày càng có cảm giác. Nhưng việc làm tình mỗi ngày tại nhà sẽ chắc chắn bị phát hiện một ngày nào đó!


"Anh đang làm gì vậy?"


"Tôi... tôi bị xâm hại..."


Ngày đó, chồng của Erika Ozaki về nhà sớm và chứng kiến cảnh vợ đang làm tình mất kiểm soát với người bạn cũ. Erika Ozaki ngay lập tức lên tiếng phủ nhận rằng cô bị hiếp dâm, trong khi Đại Mộc không do dự mà đấm anh ta và trói anh ta lại, yêu cầu anh ta hãy thưởng thức cảnh vợ mình đã từng không bao giờ thể hiện trước mặt anh ta!



SAME-041 「尾崎惠梨香」遭東尼大木哥侵犯


"Ah... ah...."


Cuối cùng, Đại Mộc sau khi hoàn thành cú đột nhập, mệt mỏi nằm trên giường, tạo nên một hình ảnh thú vị với cả ba người đều nằm phẳng không động. Và cuối cùng, khi cảnh sát đã đến, nhưng nếu Đại Mộc bị bắt thì cũng xứng đáng!


【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm:パラサイト・レイパー 逃走中の銀行強盜に抱かれた若妻 Số sản phẩm:SAME-041 Nữ diễn viên: Erika Ozaki(尾崎えりか) Công ty quản lý:LIGHT Chiều cao:160公分 Size vòng 1:D


JAV SAME-041 xem trực tuyến

-

go_top
JAV