Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc "đánh lên bờ xuống ruộng" trong phim Con mắt số 5

Tái ngộ Tuấn Hạc trong phim mới, Ngọc Tình tỏ ra rất phấn khích, hào hứng dù bị "đánh lên bờ xuống ruộng". Sau khi phim đóng máy, nam diễn viên vẫn đau ê ẩm.

Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc

Serie phim hành độngCon mắt số 5sẽ chính thức ra mắt khán giả thời gian tới với phần khởi động mang tênChạm vào ong vò vẽ.Phần phim có sự tham gia của võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, "bóng hồng" taekwondo Mỹ Huyền cùng các diễn viên trẻ như Henen Đặng, Bùi Quang Thái… Phim được dàn dựng võ thuật từ ekip từng tham giaHai Phượng , Bụi đời chợ lớn.

Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc "đánh lên bờ xuống ruộng" trong phim Con mắt số 5- Ảnh 1.

Dàn diễn viên tham gia phim.

Chạm vào ong võ vẽlà câu chuyện về cuộc đối đầu gay cấn giữa cao thủ Dương mặt đen và một ông trùm khét tiếng trong hành trình giải cứu em trai. Từ đây Dương mặt đen chạm vào thế giới ngầm của tay chơi Chu Thái Tử và các cuộc săn lùng diễn ra gay cấn, một mất một còn.

Đảm nhận vai diễn Dương mặt đen với nhiều cảnh cận chiến võ sư Tuấn Hạc chia sẻ:Tôi rất vui khi nhận được mời tham gia vào dự án phim, được hợp tác làm việc với những con người tài hoa và tràn đầy nhiệt huyết. Nam võ sư đã dành thời gian dài tập luyện cùng đội ekip võ thuật để mang đến những màn hành động chất lượng nhất đến khán giả.

Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc "đánh lên bờ xuống ruộng" trong phim Con mắt số 5- Ảnh 2.

Diễn viên, võ sư Tuấn Hạc.

Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc "đánh lên bờ xuống ruộng" trong phim Con mắt số 5- Ảnh 3.

Diễn viên Ngọc Tình.

Tái ngộ Tuấn Hạc sau phim578 Magnum, Ngọc Tình tỏ ra rất phấn khích, hào hứng dù bị "đánh lên bờ xuống ruộng". Sau khi phim đóng máy, nam diễn viên vẫn đau ê ẩm, thâm tím cả người. Không chỉ là một siêu mẫu đình đám, Ngọc Tình từng là vận động viên kick-boxing, đoạt Huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc.

Với lợi thế thể thao cùng thân hình đẹp như tượng tạc, diễn xuất hành động đầy chắc chắn và một khuôn mặt đậm nét điện ảnh, có thể nói vai diễn ông trùm như sinh ra để dành cho nam vương này. Ngọc Tình chia sẻ đã rất lâu rồi anh mới quay trở lại đóng phim hành động và lo sợ cơ thể sẽ không quen với cường độ tập luyện khi quay phim. Nhưng sự nỗ lực và khả năng của anh đã chứng minh điều ngược lại.

Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc "đánh lên bờ xuống ruộng" trong phim Con mắt số 5- Ảnh 4.

Mỹ Huyền lần đầu đóng phim.

Mỹ Huyền là một cái tên hoàn toàn mới xuất hiện trong dàn diễn viênCon mắt số 5. Cô gái vàng của đội tuyển Taekwondo Công an Nhân dân, đạt được vô số giải thưởng, thành tích quốc gia lẫn quốc tế... tuy nhiên, đây lại là lần đầu cô gái này tham gia diễn xuất.

Đảm nhận vai nữ sát thủ cá tính, cánh tay phải của ông trùm, diễn xuất sắc lạnh của Mỹ Huyền khiến đạo diễn yên tâm, khen ngợi. Mỹ Huyền khiêm tốn cho hay:Do tôi chưa chưa tham gia diễn xuất nên tôi cần học hỏi thêm để các phần tiếp theo thực hiện tốt hơn".

Sau phần phim khởi độngChạm vào ong vò vẽthì serie chính thức của loạt phim hành độngCon Mắt Số 5phần 1 có tên làNhững cô gái vô chủsẽ được thực hiện. Câu chuyện phim nói về 5 cô gái xinh đẹp giỏi võ nghệ có cuộc chạm trán đầu tiên với ông trùm giải cứu những cô gái bị bắt cóc. Trong phần phim chính thức được quay vào tháng 11, ngoài Ngọc Tình, Tuấn Hạc sẽ có sự xuất hiện người mẫu Hà Kino và Vũ Thúy Quỳnh - á hậu Miss Universe Vietnam 2024.

Ngọc Tình bị võ sư Tuấn Hạc "đánh lên bờ xuống ruộng" trong phim Con mắt số 5- Ảnh 5.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Chúng tôi xác định tạo ra một dòng phim thiên về hành động với những pha kịch tính nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố nhân văn và sử dụng các tình tiết ly kỳ theo từng phần của bộ phim. Chúng tôi kỳ vọng serieCon mắt số 5,Những cô gái vô chủsẽ là bước đi đầu tiên tạo thành một thương hiệu phim hành động cuốn hút dành cho khán giả yêu thích dòng phim này".

Phần phim khởi độngChạm vào ong vò vẽdo hai đạo diễn trẻ Phi Khánh và Đào Hoàng Anh thực hiện sẽ chiếu tại một sự kiện điện ảnh tại Ấn Độ và Hy Lạp, phát trên kênh YouTube chính thức có tênCon mắt số 5và các nền tảng chiếu phim.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao mạng xã hội


go_top
JAV