NSND Tự Long xuất hiện "cực ngầu" tại buổi ra mắt chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024

Là khách mời của sự kiện, NSND Tự Long xuất hiện nổi bật với kính râm và bộ vest xanh.

Nhằm hưởng ứng Đề án "Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025" của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884), chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng (KOLs - Key Opinion Leaders) và những người thử nghiệm, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm (KOCs - Key Opinion Consumers), có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 do Thời báo VTV phối hợp với công ty Vincent Holding sản xuất. Thông qua 2 vòng tuyển chọn: Casting và Ghi hình, các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng.

NSND Tự Long xuất hiện "cực ngầu" tại buổi ra mắt chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024- Ảnh 1.

Ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV.

Có mặt tại buổi ra mắt chương trình chiều 19/8, ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập Thời báo VTV cho biết: "Chúng tôi tin tưởng chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân; sự ủng hộ, phối hợp của chính quyền các địa phương và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đặc biệt là trong thanh niên".

Là khách mời của sự kiện, NSND Tự Long xuất hiện nổi bật với kính râm và bộ vest xanh. Nam nghệ sĩ thu hút sự quan tâm của quan khách bởi đang là nhân tố tài năng và được yêu thích tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

NSND Tự Long xuất hiện "cực ngầu" tại buổi ra mắt chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024- Ảnh 2.

NSND Tự Long xuất hiện "cực ngầu" tại buổi ra mắt chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024- Ảnh 3.

NSND Tự Long đeo kính râm cực ngầu tại buổi ra mắt.

Góp mặt tại sự kiện, NSND Tự Long nói: "Bất kỳ chương trình nào cũng có giá trị của nó và tôi nhận thấy đây là một trong những chương trình rất có giá trị, rất nhân văn.

Nếu chương trình này được phát sóng và được hoàn thiện thì nó sẽ tạo điều kiện cho rất nhiều người đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp trong xã hội này có thể bằng sức lao động của mình, bằng khả năng của mình, mối quan hệ của mình có thể tự nuôi sống mình, mang lại lợi nhuận cho bản thân và cộng đồng".

PHI PHI

go_top
JAV