MIDV-250 Nana Yagi - Quyền lực đáng kinh ngạc của hông to và mông đẹp

MIDV-250 Nana Yagi - Quyền lực đáng kinh ngạc của hông to và mông đẹp



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑


Vẻ dễ thương và trong sáng của cô gái xinh đẹp Nana Yagi, ngoài khuôn mặt tràn đầy tình yêu thương, điều tôi yêu thích nhất là cái mông đầy đặn và cong vút của cô ấy. Và bộ phim này sẽ khai thác hết tiềm năng của bộ mông đẹp của cô ấy!



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑


Trong bộ phim này, nam chính và Nana Yagi đều đến từ gia đình đơn thân, và do mối quan hệ tái hôn của bố mẹ của họ, họ trở thành anh em không máu mủ. Gần đây, nam chính đang phải đối mặt với một vấn đề lớn, đó là cô em gái im lặng luôn xuất hiện trong nhà một cách không cảnh giác, và không tự ý hiển thị bộ mông đầy đặn và quyến rũ trước mặt anh. Điều này khiến nam chính mỗi ngày đều phải nhìn và cảm thấy khó chịu...



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑


"Anh đang nhìn vào mông tôi đúng không?"


Và qua thời gian, Nana Yagi cũng nhận ra ánh mắt hơi biến thái của em trai, vì vậy cô quyết định nói chuyện trực tiếp với anh để làm sáng tỏ tình hình. Nhưng không ngờ, việc nói ra lại khiến nam chính mất kiểm soát ngay lập tức, và anh ta kéo lấy quần lót của cô và muốn làm tình từ phía sau!


"Tôi không thể chịu nổi nữa! A... a!"


"Đợi đã... cậu định làm gì thế? Chúng ta là anh em mà!"



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑


Đối mặt với một người đàn ông đầy ham muốn như vậy, dù Nana Yagi cố gọi anh ta cũng không nghe vào tai. Và bộ mông mềm mại và đàn hồi của chị gái thực sự quá khiêu dâm, càng thúc đẩy càng mạnh mẽ, càng làm nhanh chóng hơn, âm thanh của việc làm tình trở nên quyến rũ đến mức gây nghiện...


Còn nam chính, đối với hành động dục vọng của mình, lại đổ lỗi tất cả vào hành động và vẻ ngoài quyến rũ quá mức của chị gái, và tôi cũng đồng ý với điều này!


"Đúng là lỗi của tôi sao!?"


MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑


"Không thể nào... sắp đạt cực khoái rồi... ừm!"


Ngoài việc làm hấp dẫn với bộ mông, cơ thể của Nana Yagi cũng cực kỳ nhạy cảm, chỉ vài cái chạm là nam chính đã làm cô rên rỉ, và từ đó, mỗi khi nam chính nhìn thấy chị gái đưa mông lên, anh ta luôn đổ dồn ham muốn và đưa tay ra giữ chặt, thậm chí còn đưa mặt vào đó!


"Tôi sẽ massage cho em một chút!"


"Đây không phải là massage chứ..."


MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑



MIDV-250 「八木奈奈」巨臀美尻誘惑


"Không phải là nói không được đâu sao... ừm... sắp đạt cực khoái rồi!"


Mặc dù mỗi lần đều nói không được làm điều này, nhưng Nana Yagi không thể làm gì được với em trai ham muốn quá mức của mình. Dưới sự đâm đẩy mãnh liệt của anh ta, cô cũng không thể kiềm chế được cơn cực khoái, thân hình của cô cũng bắt đầu đung đưa theo nhịp, và sự va chạm giữa hai chị em không thể dừng lại!


Tôi chỉ có thể nói rằng mông của Nana Yagi thật sự quá tuyệt vời...


【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm: おっとり無口な義理姉の無自覚デカ尻に我慢できず即ズボ暴走バックピストン!

Số sản phẩm: MIDV-250

Nữ diễn viên: Nana Yagi (八木奈々)

Công ty quản lý: Mine’s

Chiều cao: 156 centimet

Size vòng 1: E-cup


JAV MIDV-250 xem trực tuyến







go_top
JAV