Một nam diễn viên nổi tiếng đi bán nhà: "Ai đang thiếu 5 tỷ để mua nhà, tôi cho mượn luôn

"Bây giờ, công việc của tôi đang rất bận rộn, việc nọ nối tiếp việc kia nên không còn thời gian để đi làm phim" – Hùng Thuận chia sẻ.

Mới đây, tại một livestream, diễn viên Hùng Thuận đã chia sẻ về chuyện anh rời bỏ showbiz để theo nghề bán bất động sản.

Anh nói: "Người ta nói sông có khúc người có lúc. Đâu ai biết được trong cuộc sống sẽ có lúc gặp được người giúp chúng ta có công việc mà ta không bao giờ nghĩ đến, để thay đổi vận mệnh.

Một nam diễn viên nổi tiếng đi bán nhà: "Ai đang thiếu 5 tỷ để mua nhà, tôi cho mượn luôn"- Ảnh 1.

Năm 2018, tôi vẫn còn làm diễn viên trong showbiz. Đó là công việc cho tôi danh tiếng, sự nghiệp như bây giờ. Ai nhắc đến tôi cũng đều nhớ về vai bé An trong phimĐất phương Nam.

  • Một nam diễn viên nổi tiếng đi bán nhà: "Ai đang thiếu 5 tỷ để mua nhà, tôi cho mượn luôn"- Ảnh 2.

    Con trai MC Thảo Vân và NSND Công Lý: Tuổi 19 quá đẹp trai, sẵn sàng gọi người đàn ông đến với mẹ là "bốĐỌC NGAY

Nhưng tôi cũng không ngờ mình lại có một ngã rẽ tạo nên định mệnh là đi theo công việc mới này. Bây giờ tôi không còn đủ thời gian để đi đóng phim.

Nhưng tôi vẫn luôn tưởng nhớ về công việc đó và nếu sau này gặp được phim nào phù hợp với độ tuổi, giai đoạn của mình thì sẽ nhận. Bây giờ, công việc của tôi đang rất bận rộn, việc nọ nối tiếp việc kia nên không còn thời gian để đi làm phim.

Nhưng cuộc sống mà, cuộc đời luôn có những ngã rẽ mà tôi không bao giờ biết tới được".

Tiếp đó, Hùng Thuận rao bán một căn nhà trị giá 15 tỷ đồng. Một khán giả hỏi rằng chỉ có 10 tỷ, còn thiếu 5 tỷ nên không thể mua được, hỏi mượn Hùng Thuận 5 tỷ. Hùng Thuận nghe vậy lập tức lên tiếng: "Ok, tôi hỗ trợ luôn. Ai đang thiếu 5 tỷ để mua nhà, tôi cho mượn luôn. Mấy cái đó tôi có".


Một nam diễn viên nổi tiếng đi bán nhà: "Ai đang thiếu 5 tỷ để mua nhà, tôi cho mượn luôn"- Ảnh 3.

Hùng Thuận được khán giả biết đến qua vai diễn bé An trong bộ phimĐất phương Nam. Đồng thời, anh cũng từng là thành viên của ban nhạc MBK. Năm 1997, anh đoạt giải Mai Vàng cho diễn viên được yêu thích nhất. Ngoài ra, anh cũng giành nhiều giải thưởng khác của báoMực Tím, Hoa Học Trò...

Bên cạnhĐất phương Nam, Hùng Thuận còn đóng nhiều phim truyền hình ăn khách khác nhưHoa ngũ sắc, Nàng dâu bất đắc dĩ, Dòng đời và đặc biệt là Cổng mặt trời…

Một nữ NSƯT có nhà to tại Úc: Vẫn ở Việt Nam, thi thoảng mới sang chơi

go_top
JAV