Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao mà 'gây sốt' khắp cõi mạng?

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba "gây sốt" khi cô nàng đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông đen, tự tin để mặt mộc không cần trang điểm.

[Địch Lệ Nhiệt Ba đang học nghi thức, đi đứng, chào hỏi để chuẩn bị cho việc tham gia vào đoàn làm phim Mộ Tư Từ. Video này đã được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý.]

Trong video, mỹ nữ Tân Cương đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông đen, tự tin để mặt mộc không cần trang điểm. Nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Thậm chí, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba để mặt mộc" có hơn 61 triệu lượt đọc và gần 50.000 lượt bình luận trên mạng xã hội weibo.

Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao mà 'gây sốt' khắp cõi mạng?Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao mà 'gây sốt' khắp cõi mạng?Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao mà 'gây sốt' khắp cõi mạng?

Địch Lệ Nhiệt Ba đã gia nhập đoàn phim Mộ Tư Từ mà cô đóng cặp cùng Trần Phi Vũ vào đầu tháng 9. Cách đây vài ngày, ê-kíp đã tung ra tạo hình đầu tiên của cặp đôi. Sự kết hợp giữa nàng "hoa tuyết Tân Cương" và con trai đạo diễn Trần Khải Ca nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Trong phim Mộ Tư Từ, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ quỷ vương Hạ Tư Mộ vô tình được tướng quân Đoạn Tư "nhặt" về. Tưởng rằng, cô gái mình chăm sóc là nữ tử yếu đuối, tướng quân tài giỏi không ngờ rằng nàng thực chất là một nữ quỷ đã sống hàng trăm năm.

Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao mà 'gây sốt' khắp cõi mạng?

Tuy nhiên, vốn là một dự án cấp S+ của Tencent nhưng sau khi tung ra tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba – Trần Phi Vũ, đoàn phim đã nhận phải không ít “gạch đá”.

Outfits of the two main actors were criticized for being outdated and cheap, even considered to be 'picked up' from Love Story of Little Red: Moon Hong and World's First Peach Blossom. Previously, Tran Phi Vu was also spotted wearing Tran Hieu's clothes in Dream Flower Green, which upset his fans.

Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba ra sao mà 'gây sốt' khắp cõi mạng?

Ngoài trang phục bị chê thì kiểu makeup cũng khiến cho khán giả ngán ngẩm. Gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba trắng bệch cùng màu son đỏ chót làm cho cô “dừ” đi trông thấy và như phiên bản lỗi của Maleficent. Trần Phi Vũ cũng được trang điểm khá đậm và còn kẻ mắt trông chẳng khác gì đã đứng trên sân khấu diễn kinh kịch.

Theo Gia Đình Việt Nam

go_top
JAV