JUQ-179 - Vợ xinh đẹp với mông đẹp tham gia vào nhiều cuộc chơi ở khu cắm trại và bị đổ dồn

JUQ-179 Yuu Shinoda - Vợ xinh đẹp với mông đẹp tham gia vào nhiều cuộc chơi ở khu cắm trại và bị đổ dồn







Trại trong những năm gần đây đã trở thành một lịch trình du lịch rất phổ biến, đặc biệt là khi dịch bệnh trước đây rất nghiêm trọng. Thay vì đi đến trung tâm đông người, không khí trong lành của ngoại ô và gần với thiên nhiên tự nhiên là một lựa chọn tốt hơn. Gần đây, chủ đề "trại" cũng trở nên phổ biến.


Phim thường được sản xuất bởi hãng Madonna là phổ biến nhất, loạt phim này có cốt truyện tương tự nhau. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ về bộ phim mới nhất do Yuu Shinoda thủ vai, JUQ-179.


JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦


Trong bộ phim, Yuu Shinoda và chồng cô vừa chuyển đến khu phố này không lâu. Một ngày nọ, họ nhận được một thông báo từ ban quản lý khu vực, ghi rằng cộng đồng sẽ tổ chức một chuyến du lịch trại ba ngày hai đêm. Vì là vào ngày thường, chồng của Shinoda không thể tham gia, nhưng để cải thiện mối quan hệ với hàng xóm, Shinoda quyết định tham gia một mình. Nhưng không ngờ khi đến hiện trường, cô chỉ thấy mình là một cô gái và ba ông lớn!


"Thật là không tốt, chỉ có một mình tôi là cô gái"


JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦


Vậy thì chỉ có cách này thôi, vì đã đến đây rồi. Ban đầu, Shinoda Yuu, người đã từng quay vlog và làm Youtuber, quyết định chơi với các ông lớn và quay video cùng họ. Trong khi đó, chồng của cô ấy ở nhà bắt đầu lo lắng!


"Nếu họ bắt bạn uống rượu, nhất định đừng uống đấy!"


JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦


Trên điện thoại, chồng của Shinoda Yuu lo lắng và cảnh báo vợ mình, nhưng rõ ràng những điều mà anh ta sợ vẫn đã xảy ra...


Thực tế, những ông lớn này ban đầu đã thiết kế chuyến đi cắm trại này dựa trên hình thể sexy của Shinoda Yuu trong video, mục đích không gì khác ngoài việc muốn tận hưởng cơ thể của cô. Tuy nhiên, Shinoda Yuu không nghe theo lời cảnh báo của chồng mình và đã uống rượu, không lâu sau đó cô đã say ngủ trong lều!


Trong giấc mơ, điện thoại của chồng gọi đến, nhưng bị người đàn ông đang rình rập bên cạnh lấy lẻn cắt máy. Sau đó, người đó liền bắt đầu kéo lên áo của Shinoda Yuu và xúc phạm cô...


"Hử!? Anh đang làm gì vậy?"


"Là vợ anh dụ dỗ tôi..."


JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦



"Đúng là Chủ tịch đang làm đấy!"


Khi Chủ tịch đang thưởng thức thì hai ông lớn khác cũng tham gia vào trận chiến, biến thành tình huống ba đấu một liên tục. Hai người một trước một sau tấn công cùng một người, người còn lại đảm nhận việc cầm máy quay. Yuu Shinoda, người làm Youtuber, bỗng chốc trở thành "Pornhuber"!


JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦



"Đừng... Xin đừng làm phiền tôi..."


Shinoda Yuu vẫn cứ kêu la nhưng không thể làm cho các ông lớn dừng lại. Sau một đêm hoạt động sôi nổi, chuyến đi đã đến ngày thứ hai. Sau khi tỉnh dậy, Shinoda Yuu vội vã đi vào phòng tắm để tắm rửa. Nhưng sau đó, các ông lớn lại xông vào...


JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦


Liên tiếp bị xâm phạm, Shinoda Yuu đã tự nhiên tham gia cùng họ. Khi không tham gia vào hành động tình dục, họ cùng nhau chơi trò chơi nước và ăn thịt nướng. Và vào buổi tối, cuộc "4P" mãnh liệt tiếp tục diễn ra, Shinoda Yuu bắt đầu trở nên tích cực và dâm dục hơn, và cô còn bị "nội đạo" liên tục!



JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦



JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦



JUQ-179 美尻人妻「篠田優」露營多P中出 #好片推薦


"Thật sảng khoái... Sắp đạt cực khoái rồi..."


Sau khi về nhà, Shinoda Yuu hạnh phúc ngắm nhìn "Vlog cắm trại" được quay cùng các ông lớn. Tháng sau, cô sẽ cùng họ đi du lịch suối nước nóng.


Dù đã có tuổi nhưng vóc dáng của Shinoda Yuu vẫn là đỉnh cao trong ngành AV. Với cái mông đẹp kia, bộ ngực đẹp kia kết hợp với diễn xuất dâm đãng đến điên đảo, thật sự hy vọng có một ngày được gặp gỡ và chiêm ngưỡng trực tiếp!

【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm: 町內キャンプNTR テントの中で何度も中出しされた妻の衝撃的寢取られ映像

Số sản phẩm: JUQ-179

Nữ diễn viên: Yuu Shinoda(篠田ゆう)

Công ty quản lý: Mine’s

Chiều cao: 155 centimet

Size vòng 1: f-cup


JAV JUQ-179 xem trực tuyến







go_top
JAV