JUQ-104 Rio Kuriyama bị thụt lùi và bắn vào bên dưới

JUQ-104 Rio Kuriyama bị thụt lùi và bắn vào bên dưới



Cô ngựa nhỏ với vòng 1 cỡ E dễ thương, Rio Kuriyama, đóng vai một người vợ làm việc trong bộ phận dịch vụ khách hàng của siêu thị, chuyên xử lý các khiếu nại khó chịu. Theo triết lý "khách hàng là thượng đế", chiến lược của công ty là nếu thể hiện lòng thành thì sẽ được tha thứ. Vì vậy, cô luôn luôn rất thành ý khi xin lỗi khách hàng, tuy nhiên, lần này khách hàng lại là loại khách hàng tồi tệ nhất!


JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦


"Anh muốn em làm bất cứ điều gì phải không? Hãy quỳ xuống xin lỗi cho tôi!"


"Lần này tôi đã làm phiền anh rồi, tôi thật sự rất xin lỗi!"


JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦


Những người đã xem bộ phim truyền hình Nhật Bản "Hanzawa Naoki" đều biết rằng việc quỳ gối xuống đất (dogeza) là hành động xin lỗi có tư thế thấp nhất và chân thành nhất ở Nhật Bản, với người xin lỗi làm mất hết phẩm giá của mình. Tuy nhiên, khi khách hàng này nhìn thấy Rio Kuriyama quỳ gối xuống đất và cúi đầu xin lỗi, anh ta không chỉ không có ý định tha thứ, mà còn có ý định tấn công!


"Anh... Anh đang làm gì vậy!?"


"Ừ! Hãy thể hiện lòng thành khi xin lỗi!"


Khách hàng này thậm chí còn cởi váy của Rio Kuriyama và cưỡng bức cô, sau đó buộc cô tiếp tục giữ tư thế quỳ xuống và bắt đầu thực hiện quan hệ sau!


JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦



JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦


"Ơi...ơi...ơi...ơi...ơi...ơi!"


"Thật sự xin lỗi rất nhiều!!!"


Rio Kuriyama đã bị khách hàng tồi tệ đó cưỡng hiếp sau và còn bắn tinh vào bên trong mà không sử dụng bất kỳ bảo vệ nào. Trong quá trình đó, Rio Kuriyama vẫn rên rỉ và lên tiếng xin lỗi, biến cô hoàn toàn thành một con chó con phục tùng mà khách hàng chỉ đạo!


Nhưng liệu sau đó khiếu nại của khách hàng đã kết thúc chưa? Không thể tin được! Với một OL đẹp mông như vậy, khách hàng nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội này...


JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦


"Xin lỗi! Xin lỗi! Xin lỗi!"


Khách hàng tồi tệ này liên tục gọi Rio Kuriyama đến và yêu cầu cô chui vào bên trong, mỗi lần đều yêu cầu cô xin lỗi khi quỳ xuống, mỗi lần đều buộc cô quỳ xuống để bú cặc và bị đâm, nhưng không bao giờ tha thứ cho cô. Họ thậm chí còn quay phim để đe dọa sẽ gửi cho chồng cô!


JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦


Mỗi lần cúi đầu và xin lỗi thành tâm, đều được đổi lại bằng những phương pháp huấn luyện và đâm đặc biệt, nhưng không nhận ra, cô đã bị bắt giữ bởi cảm giác bị nhục nhã và cực khoái. Sự kiên nhẫn hàng ngày trong việc xử lý các khiếu nại tồi tệ như vậy đã khiến cô trở thành một người M. Cuối cùng, không cần phải chờ đợi khách hàng tìm đến, cô đã tự mình chạy đến và cầu xin được đâm!


"Xin anh! Xin anh hãy làm với em một lần nữa!"


JUQ-104 「栗山莉緒」土下座被中出 #好片推薦


Như những yêu cầu như thế này, tôi cả đời cũng chưa từng thấy!

Đặc biệt là tôi thích tư thế từ phía sau, và thấy cô gái xinh đẹp và nóng bỏng như Rio Kuriyama bị đâm từ phía sau một cách điên cuồng thật sự là thú vị, có đồng phục, có tất và cả những cú va chạm của mông đầy gợi cảm. Tôi rất giới thiệu bộ phim này cho mọi người! 【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm:超悪質クレーム対応課に勤める美尻OL―。 何度謝罪しても…何度絶頂しても…絶対に許してくれない、土下座中出しバックピストン!! Số sản phẩm:JUQ-104 Nữ diễn viên:Rio Kuriyama(栗山莉緒) Văn phòng:Mine’s Chiều cao:148 Size vòng 1:E



JAV JUQ-104 xem trực tuyến





go_top
JAV