Isaac bị "ném đá" EQ thấp

Phát ngôn mới đây của Isaac khiến cư dân mạng có phản ứng trái chiều.

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội, Isaac trở thành tâm điểm bị chỉ trích bởi phát ngôn và cách cư xử trong một chương trình truyền hình. Cụ thể, với vai trò đội trưởng trong vòng diễn tới, Isaac được quyền chọn thành viên cho nhóm. Sau khi thuyết phục Negav vào team, Isaac quyết định không chọn thêm Pháp Kiều với lý do đã có rapper trong đội hình. Tuy nhiên đến khi HURRYKNG bước ra, Isaac lại giơ bảng chọn. Hành động này được cho là làm tổn thương Pháp Kiều.

  • Isaac bị

    Nhan sắc vợ của nam NSND là Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng LongĐỌC NGAY

Trên mạng xã hội, cư dân mạng hướng bình luận chỉ trích đến Isaac. Không những vậy, nhiều người còn đào lại một đoạn clip Isaac tham giaCuộc hẹn cuối tuầncách đây khá lâu và khẳng định sự thiếu tinh tế của nam ca sĩ đã có từ trước. Cụ thể, S.T Sơn Thạch và Isaac tham gia chương trình ở 2 thời điểm khác nhau nhưng cùng nhận được 1 câu hỏi, đó là "3 thành viên hát chán nhất nhóm".

S.T Sơn Thạch đáp lắt léo khi nói thành viên hát chán nhất nhóm là S.T Sơn Thạch với 3 cách gọi khác nhau. Trong khi đó Isaac lại suy đoán S.T Sơn Thạch sẽ kể tên 3 người còn lại trong nhóm, thế là nam ca sĩ cũng đáp 3 thành viên hát chán trong nhóm theo thứ tự S.T Sơn Thạch, Will và cuối cùng là Jun Phạm. Nhiều cư dân mạng so sánh câu trả lời của cả hai và nhận định Isaac thiếu tinh tế và không thật sự khéo léo.

Cư dân mạng "đào" đoạn clip Isaac thiếu tinh tế

Isaac bị

Hiện nhiều cư dân mạng có bình luận thất vọng về phản ứng của Isaac trong gameshow

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn bàn luận về tin đồn Isaac từng nằm trong dàn castAnh trai vượt ngàn chông gai, tuy nhiên phút chót lại đổi qua chương trình đối thủ với lí do ở đây có nhiều đất để chiếm spotlight. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, chương trình đối thủ không chỉ gây ồn ào vì là bản đạo nhái, mà còn liên tiếp vướng scandal, được xem là một màn đầu tư cẩu thả của NSX cũng như của đài truyền hình HTV.

Ngược lại, 2 cựu thành viên của 365 là Jun Phạm và S.T Sơn Thạch đang tạo được hiệu ứng tích cực khi tham giaAnh trai vượt ngàn chông gai.Trong chương trình, Jun Phạm và S.T Sơn Thạch được nhiều "anh tài" yêu mến và tạo điều kiện để tỏa sáng. Đơn cử như trong Công 1 vừa qua, Jun Phạm nhận được nhiều lời khen khi dẫn dắt Nhà Ngũ Hành có được tiết mục bùng nổ trên sân khấu. Sự đa tài và khả năng kết nối tốt giúp Jun Phạm hoàn thành vai trò thủ lĩnh.

Trong khi đó, S.T Sơn Thạch khiến nhiều "anh tài" và khán giả xúc động với tiết mục tri ân người bố quá cố. Những cảm xúc chân thành của nam ca sĩ thật sự chạm đến trái tim người nghe. Các đồng đội trên sân khấu cũng liên tục ôm S.T Sơn Thạch, động viên nam ca sĩ sau hoàn thành tiết mục đặc biệt ý nghĩa. Phần trình diễn cảm xúc giúp nhóm của S.T Sơn Thạch cao điểm thứ 2 ở Công diễn 1, và hơn hết là cựu thành viên nhóm 365 chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Isaac bị

Isaac bị

S.T Sơn Thạch và Jun Phạm đang tạo hiệu ứng tích cực khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai

Mai Phương Thúy lên tiếng về thông tin lên xe hoa ở tuổi 36: "Em không khai đâu

go_top
JAV