IPX-995 Totsuki Ruisa - Người tư vấn bơi luyện tập cơ bắp

IPX-995 Totsuki Ruisa - Người tư vấn bơi luyện tập cơ bắp


IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


Gần đây, có nhiều nội dung về việc xâm hại người mặc áo tắm, lần này cuối cùng đến lượt nam diễn viên bị "sửa chữa" mạnh mẽ!




IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


Nếu nói về nữ diễn viên Totsuki Ruisa, cô ấy thực sự độc đáo trong danh sách dài các nữ diễn viên thần tượng của Ideapocket. Mặc dù vòng 1 của cô không tự nhiên lắm, nhưng Totsuki Ruisa có sức mạnh và sự quyến rũ riêng. Với vóc dáng luyện tập nặng nhẹ, cô ta thậm chí còn tự mình mang theo sự quyến rũ, và người nào cưỡi lên cô ấy đều không phải dạng vừa...

"Trong nhà tôi có việc, xin để tôi về sớm!"

Trong bộ phim này, Totsuki Ruisa đóng vai cô giáo tư vấn của câu lạc bộ bơi, trong khi nam chính là Yuki, một trong những tài năng triển vọng nhất trong câu lạc bộ, gần đây trình độ của anh đã giảm sút và anh thường tìm cớ để về sớm. Totsuki Ruisa hỏi các học sinh khác mới biết rằng tất cả đều là vì anh ta có bạn gái!

IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


Không ngạc nhiên, ở tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, khi có bạn gái, đầu óc thường tràn ngập những suy tư về tình yêu và tình dục. Ai còn đủ tâm trí để đọc sách và tham gia các câu lạc bộ khác? Và với vai trò là giáo viên tư vấn của câu lạc bộ bơi, Totsuki Ruisa dường như muốn hướng dẫn một cách tốt đẹp cho học sinh có triển vọng trở thành tuyển thủ quốc gia của Nhật Bản!


Vì vậy, sau một buổi học, Totsuki Ruisa đã mời nam chính để nói riêng. Trong quá trình trò chuyện, cô ấy bất ngờ cởi bỏ quần áo để lộ ra những đường cong săn chắc của mình, sau đó...


"Thưa thầy... đợi một chút... ờ..."


IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


"Thấy thoải mái không?"


Đúng vậy, để đảm bảo rằng nam chính sau này có thể tập trung vào việc huấn luyện bơi của mình, Totsuki Ruisa quyết định cung cấp cho anh ta một bài học về giới tính, làm cho anh ta hết sạch tất cả ham muốn của mình và thay đổi kiến thức và tư duy về tình dục của anh ta!


IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


Không kể là trong phòng thay đồ của câu lạc bộ hay trong phòng tập thể dục của trường học, Totsuki Ruisa hàng ngày dành thời gian để chỉ dẫn nam chính một cách riêng tư, sử dụng cơ bắp đầy quyết tâm của cô sau nhiều năm tập luyện để giới thiệu anh ta vào thế giới của tình dục thực sự. Sự quyến rũ của cô gái mê hoặc và sức mạnh điều khiển của một vận động viên đã khiến nam chính nhanh chóng thỏa mãn và trở thành tù binh của cô!


IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」



IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


「Ồ... thật sự thích...」


Nhìn cách mà cơ bắp hông này nắm kín, tôi nghĩ rằng nếu đến tôi, có lẽ chỉ cần một giây là đã "nạp khẩu" rồi phải không?


Và nam chính cũng không phụ lòng kỳ vọng, là một vận động viên có tiềm năng thi đấu quốc gia, anh ta nhanh chóng đào tạo theo độ khó mà cô giáo đưa ra và yêu cầu cô giáo "tăng cường đào tạo". Bên bể bơi, anh ta đảm bảo rằng cô giáo hài lòng với cách anh ta đặt câu hỏi!


IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


「Cứ tiếp tục đâm sâu vào! Làm cho tôi thỏa mãn! Ồ...」


Sự va chạm giữa hai vận động viên này thật sự hợp nhau, họ không thể thỏa mãn được bằng vài vòng đồng hạng, chỉ có thể không ngừng đòi hỏi và hoà quyện một cách mãnh liệt. Mỗi lần đều là những pha tình dục đậm chất mạnh mẽ!


"Vẫn còn cương cứng chứ?"


"Có..."


IPX-995 筋肉人游泳顧問「都月琉衣紗」


Mặc dù gương mặt của Totsuki Ruisa rất dễ thương, nhưng thân hình của cô thật sự rất cường tráng và săn chắc, hoàn toàn khác biệt so với các nữ diễn viên khác khi mặc áo tắm. Cô trông giống như một vận động viên bơi lội thực thụ, nghe nói cường độ ham muốn tình dục của các vận động viên thường rất mạnh, có lẽ vậy đó chứ?




【Giới thiệu về bộ phim】

Tên phim: 鍛え上げられた肉體と肉弾SEXで生徒を教育する美人アスリート水泳部顧問 

Số sản phẩm: IPX-995

Tên nữ diễn viên: Totsuki-Ruisa 

Công ty quản lý: Body Corporation

Chiều cao: 165 cm

Size ngực: E-cup



JAV IPX-995 xem trực tuyến


-

go_top
JAV