IPX-981 Kana Momonogi - bị hiếp dâm tập thể trong kỳ nghỉ cùng lớp.

IPX-981 Kana Momonogi bị hiếp dâm tập thể trong kỳ nghỉ cùng lớp.




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




Kana Momonogi đã từng tạm ngừng phát hành một lần, nhưng ngay khi quay trở lại, cô đã tham gia vào một tác phẩm cực kỳ mãnh liệt IPX-981.



IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




Trong bộ phim này, Kana Momonogi tự nguyện tham gia vào câu lạc bộ điền kinh và đảm nhiệm vai trò quản lý câu lạc bộ, mặc dù không phải là vận động viên nhưng cô chăm sóc các thành viên của đội một cách tỉ mỉ và cố gắng, hy vọng có thể đóng góp cho đội tuyển một phần tâm huyết. Ai đã xem qua các bộ anime thể thao đều biết rằng, buổi tập huấn tập tập cùng của các câu lạc bộ ở Nhật Bản luôn là một sự kiện quan trọng để tạo sự đoàn kết giữa các thành viên, Kana Momonogi đã nghĩ rằng buổi tập huấn sẽ là một kỳ nghỉ vui vẻ, tuy nhiên...



"Có thể giúp tôi mát-xa giãn cơ không?"



Một trong các thành viên đầu tiên yêu cầu Kana Momonogi giúp anh ta làm mát-xa giãn cơ đùi, trong quá trình mát-xa, một cách bất ngờ, phần giữa đùi anh ta bất ngờ nổi lên, anh ta liền kéo xuống quần lót và ép đầu của Kana Momonogi xuống dưới!




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




"Xin anh đừng..."



"Buổi tập huấn là để làm những việc như thế này!"



Sau khi bắt buộc Kana Momonogi phải làm một cách hạ bệ, ngay lập tức, thành viên này kéo lên áo của Kana Momonogi và bóp mạnh lấy vú của cô, Kana Momonogi cố gắng ngăn chặn anh ta nhưng anh ta hoàn toàn không muốn dừng lại, trong quá trình bóp, anh ta bắt đầu đẩy dương vật của mình vào lỗ hỏng của Kana Momonogi!




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




"Không được... không được... Ồ..."



Thành viên của đội điền kinh thật sự mạnh mẽ, anh ta chuyển đổi nhiều tư thế để đâm Kana Momonogi gần như không thể chịu đựng được nữa, cuối cùng anh ta phóng mạnh vào mông của cô, nhưng điều cô không biết là bên ngoài cửa có một thành viên khác đang lén quay phim...



Vào buổi tối khi Kana Momonogi đang ngủ say, cô bị tấn công bất ngờ bởi người quay phim lén này, hắn ta giữ điện thoại, đe dọa cô!



"Chị đã làm điều tốt với tiền bối đấy! Nếu bị biết cũng không sao chứ?"




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




Đáng thương cho Kana Momonogi, ban ngày bị xâm hại, ban đêm cũng không thể ngủ một cách yên bình, phải kiềm chế không kêu lên sợ bị người khác phát hiện, buổi tập huấn mà cô mong đợi hoàn toàn thay đổi.



Mặc dù bị đối xử như vậy, Kana Momonogi vẫn làm sạch nhà vệ sinh một cách chăm chỉ vào ngày hôm sau, lúc này hai tên biến thái ngày hôm qua lại đi vào phòng với thân hình trần truồng!

"Hãy giúp chúng tôi rửa lưng đi."



"Quá đáng... quá đáng..."



Hai tên biến thái tấn công từ hai bên, bắt Kana Momonogi phải phục vụ họ một cách bắt buộc, sau khi đã làm xong với một, hai người, cuối cùng không thể thiếu cuộc chiến 4P ba người một lúc, Kana Momonogi trong bộ đồng phục trông rất đáng thương khi bị ba thằng đàn ông cùng lúc phục vụ!





IPX-981 「桃乃木香奈」合宿遭輪姦




"Không... không... không... uống... uống..."



Từ đầu đến cuối, Kana Momonogi luôn kiên quyết từ chối, nhưng bất kể cô ta phản đối như thế nào, những tên biến thái này cũng không chịu dừng lại. Ở nơi quê không có ai, cô ta không có chỗ trốn chạy, chỉ có thể tự hạ thấp bản thân trở thành công cụ tình dục của họ, nhìn thấy cô ta khóc đau đớn, tôi cảm thấy rất đau lòng!



Đây là màn trình diễn thuộc tính M nổi tiếng nhất của Kana Momonogi, khuôn mặt dễ thương, vóc dáng nhỏ nhắn dễ điều khiển, kết hợp với vòng 1 đẹp không co rút quá nhiều dù cô ta có giảm cân đến đâu, tuyệt vời!




【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm: 「私、集団で廻されました。」 ≪絶対絶命≫ 逃げれない帰れない遠方合宿パワハラレ×プ姦

Số sản phẩm: IPX-981

Nữ diễn viên: Kana Momonogi (桃乃木かな)

Công ty quản lý: Life Promotion

Chiều cao: 153 centimet

Size vòng 1: E-cup


JAV IPX-981 xem trực tuyến






go_top
JAV