HongKongDoll




Giới thiệu về HongKongDoll


Hongkongdoll sinh năm 1998 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, với chiều cao 167cm và cân nặng 48kg, là một nữ streamer.

Dù sinh ra tại Thượng Hải, nhưng từ khi còn nhỏ, cô và gia đình đã chuyển đến sống tại Hồng Kông.

Có nhiều người hâm mộ hỏi tại sao cô lại có tên gọi "doll", có nghĩa là búp bê, liệu đó có phải là ý nghĩa của tên gọi của cô không?

Trả lời câu hỏi này, Hongkongdoll cho biết: "Tên tiếng Anh của cô luôn là Doll, mang ý nghĩa búp bê, và cô từng nói rằng tên tiếng Anh này rất phù hợp với cô, vì vậy cô quyết định sử dụng nó làm tên của mình."


Hongkongdoll không chỉ có tên rất đáng yêu mà còn là một cô gái xinh đẹp đáng yêu. Với việc cô thường xuyên thể hiện phong cách JK của cô gái loli, vẻ ngoại hình trong trắng đó thật sự đáng yêu, nên cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong ngành này.


Hongkongdoll có phải là người không đeo khẩu trang trong bức ảnh không?


Mặc dù Hongkongdoll luôn đeo khẩu trang khi xuất hiện trước công chúng, nhưng điều này không thể che giấu đi vẻ đẹp của cô. Dưới đôi mắt lớn mắng nước, phong cách của cô hoàn hảo tỏa sáng.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, muốn thấy được bức ảnh của cô mà không đội khẩu trang. Rất tiếc là hiện tại những bức ảnh lan truyền là giả mạo.




Hình ảnh của Hongkongdoll











go_top
JAV