Hoa hậu Thanh Mai tưởng nhớ cố nghệ sĩ Đức Tiến trong tiệc sinh nhật

Trong tiệc sinh nhật của mình, hoa hậu Thanh Mai đã nhắc đến hành trình làm từ thiện cùng cố nghệ sĩ Đức Tiến.

Hôm 5/10, hoa hậu Thanh Mai tổ chức sinh nhật cùng ca sĩ Cam Thơ, đồng thời kỷ niệm bốn năm hoạt động của Hội trái tim Việt Mỹ - quỹ từ thiện do cô sáng lập. Cũng nhân dịp này, nhạc sĩ Lê Quang - ông xã của Cam Thơ - ra mắt hai album nhạc mới.

Hoa hậu Thanh Mai tưởng nhớ cố nghệ sĩ Đức Tiến trong tiệc sinh nhật

Hoa hậu Thanh Mai tưởng nhớ cố nghệ sĩ Đức Tiến trong tiệc sinh nhật

Khoảng 400 khách mời có mặt trong dạ tiệc của Thanh Mai, bao gồm các doanh nhân nổi tiếng, nghệ sĩ hải ngoại như: Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Phương Loan, Thái Tài, vợ chồng "búp bê" Thanh Thảo, đạo diễn Cường Ngô, MC Khánh Hoàng…

Được thành lập từ năm 2020, Quỹ từ thiện Trái tim Việt - Mỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Mỗi năm, Thanh Mai cùng các thành viên hội đều đặn gửi các phần quà là tiền mặt, nhu yếu phẩm, vật dụng y tế và sách vở đến cho người nghèo tại nhiều tỉnh trên cả được. Đặc biệt, hội phát huy tích cực tinh thần tương trợ trong năm 2021 khi dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam.

Gần nhất, Hội Trái tim Việt - Mỹ gửi 500 phần quà đến các tỉnh miền Bắc nhằm hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả siêu bão Yagi hồi tháng 9. Quỹ cũng đồng hành cùng một số dự án khuyến học, xây sửa các trường học tại vùng sâu, vùng xa.

Hoa hậu Thanh Mai tưởng nhớ cố nghệ sĩ Đức Tiến trong tiệc sinh nhật

Tôi và cố nghệ sĩ Đức Tiến đã đồng hành trên hành trình thiện nguyện những năm qua. Chúng tôi nhiều lần về Việt Nam thăm các mái ấm, trại trẻ mồ côi, bệnh viện nhi tại các tỉnh miền Tây, Bình Phước, Long An… Hội cũng có một số chương trình ở miền Trung và miền Bắc vào năm 2023. Mỗi phần quà trao đi, chúng tôi cảm nhận được niềm vui trong ánh mắt những người nhận nó và càng có thêm động lực duy trì quỹ", Thanh Mai cho biết.

Tôi luôn nhớ về quê hương và cảm thấy bản thân có trách nhiệm lan tỏa yêu thương, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này không chỉ làm cho cuộc sống của tôi có ý nghĩa hơn mà còn là cách để tôi tri ân những điều tốt đẹp, may mắn đã đến với mình", cô bày tỏ.

Nhờ những hoạt động nhân văn, đóng góp cho xã hội, Thanh Mai được bình chọn là "Doanh nhân vì cộng đồng". Cô cũng nhận danh hiệu tôn vinh người phụ nữ xuất sắc từ Văn phòng Thượng nghị sĩ bang California.

Hoa hậu Thanh Mai tưởng nhớ cố nghệ sĩ Đức Tiến trong tiệc sinh nhật

Thanh Mai cho biết, thành công và danh tiếng không tự nhiên đến mà đánh đổi bằng sự khổ luyện. Hơn 20 năm qua, cô làm việc khoảng 12-16 tiếng mỗi ngày, không nghỉ cuối tuần để xây dựng hệ thống thẩm mỹ viện công nghệ cao tại Mỹ.

Hiện Thanh Mai cùng lúc điều hành trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ California Beauty Academy và học viện trang điểm nghệ thuật Happy Art Permanent Make Up. Bên cạnh đó, cô là CEO của hai thẩm mỹ viện.

Nhờ kinh doanh thành công, Thanh Mai có nguồn ngân sách dồi dào cho các hoạt động thiện nguyện. Cô cho biết khoảng 95% kinh phí vận hành Quỹ Trái tim Việt - Mỹ được trích từ doanh thu các công ty do hoa hậu điều hành.

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Thanh Mai càng nỗ lực chèo chống việc kinh doanh với mong muốn nối dài các hoạt động thiện nguyện.

Bạn bè, đồng nghiệp dành cho Thanh Mai sự yêu mến, nể trọng vì cô tài sắc vẹn toàn và có trái tim nhận hậu. Những đóng góp của cô được cộng đồng người Việt tại Mỹ ghi nhận, đánh giá cao.

Với vẻ đẹp dịu dàng, trí tuệ sắc sảo, cùng lòng nhân ái, Thanh Mai đã trở thành biểu tượng của sắc đẹp và tài năng Việt Nam tại xứ sở cờ hoa", bạn thân của cô cho hay.

go_top
JAV