Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu "bố vợ danh giá nhất Hải Dương

"Ở quê, mọi người chú ý đến gia đình tôi hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều người đi qua nhà tôi còn ngoái lại nhìn xem nhà hoa hậu trông như thế nào", hoa hậu Ngọc Quỳnh nói.

Ngày 24/8, ba ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam gồm: Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh, á hậu 1 Huỳnh Kim Anh, á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ sau gần một tháng đăng quang.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu "bố vợ danh giá nhất Hải Dương" - Ảnh 1.

Top 3 hoa hậu tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, cả 3 người đẹp thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Chia sẻ về những thay đổi sau khi đăng quang, hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh cho biết, hiện tại cô không chỉ còn là một MC tự do hay người sáng tạo nội dung số nữa mà đã là một hoa hậu và phải có trách nhiệm nhiều hơn với cộng đồng.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu "bố vợ danh giá nhất Hải Dương" - Ảnh 2.

Hoa hậu Ngọc Quỳnh.

Tân hoa hậu cũng chia sẻ về sự thay đổi sau khi trở thành hoa hậu. Cô cho biết, gia đình ở quê được nhiều người quan tâm, để ý hơn: "Những thay đổi lớn hơn là dành cho gia đình tôi. Ở quê, mọi người chú ý đến gia đình tôi hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều người đi qua nhà tôi còn ngoái lại nhìn xem nhà hoa hậu trông như thế nào.


Bố tôi còn được phong danh hiệu là "bố vợ danh giá nhất Hải Dương". Đó cũng chỉ là những chia sẻ vui thôi nhưng đối với tôi thì đó là niềm tự hào", hoa hậu Ngọc Quỳnh nói.


Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu "bố vợ danh giá nhất Hải Dương" - Ảnh 3.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu "bố vợ danh giá nhất Hải Dương" - Ảnh 4.

Á hậu 1 Kim Anh và á hậu 2 Ánh Tuyết.

Về phía á hậu 1 Huỳnh Kim Anh, cô tâm sự, bản thân rất nhớ đêm chung kết vì thời điểm đó "ước mơ của tôi đã thành hiện thực". Còn á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết thì thấy bản thân trưởng thành, tự tin hơn sau cuộc thi.


Tại sự kiện, đại diện ban tổ chức cho biết thêm là sau cuộc thi, top 3 nàng hậu đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại đảo Cô Tô như: Dâng hương tại Di tích lịch sử Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia dọn vệ sinh môi trường biển nhằm hưởng ứng thông điệp bảo vệ môi trường “Cô Tô nói không với rác thải nhựa”. Ngoài ra còn nhiều hoạt động ý nghĩa tại địa phương của hoa, á hậu.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Quỳnh: Bố tôi được phong danh hiệu

Sau cuộc thi, các nàng hậu đã có nhiều hoạt động vì môi trường.

Sắp tới, ban tổ chức cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động của top 3 với sứ mệnh "lan tỏa văn hóa du lịch thông qua nhiều hoạt động giải trí và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.


MC Thanh Trúc xin phép bạn trai khi mặc váy hở bạo: "Vì yêu anh nên làm gì tôi cũng hỏi ý kiến


go_top
JAV