HMN-368 Akari Mitani - quyến rũ học em có bạn gái lên giường

HMN-368 Akari Mitani - quyến rũ học em có bạn gái lên giường




HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


Hôm nay tôi sẽ xem bộ phim mới của cô gái xinh đẹp nổi tiếng "Akari Mitani", trong bộ phim HMN-368 này, cô ấy đã làm cho học em có bạn gái phải "nuốt lời"!





HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


Gần đây, các kế hoạch sản phẩm của Akari Mitani ngày càng trở nên thú vị hơn, và bộ phim HMN-368 này nhằm mục đích khai thác bản tính thú vật của cô ấy!



"Anh đã đến nhà em đây!"


"Bạn gái ở nhà chứ?"


"Anh đã nghĩ ra lý do đi ra ngoài chưa?"



Trong bộ phim này, nam chính có bạn gái cùng sống nhưng cậu lại bị cô nàng tiền bối Akari Mitani, người mà cậu từng thầm thương, mời đi hẹn hò. Điều này khiến cậu không thể cưỡng lại cám dỗ, chọn lần đầu tiên nói dối bạn gái và đi cùng cô tiền bối!




HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


Sau khi lên xe, Akari Mitani bắt đầu trêu chọc đàn em dễ thương của mình bằng nhiều cách khác nhau, khi đang lái xe, anh chàng liên tục chạm vào cơ thể và muốn hôn, dù đi chơi với bạn gái mà không nói cho bạn gái biết nhưng nam diễn viên vẫn có hành vi tinh tế Anh muốn hẹn hò với tiền bối nhưng không muốn lừa dối bạn gái nhưng phản ứng ngại ngùng và ngượng ngùng của anh chỉ khiến Akari Mitani càng thêm phấn khích!



Cô ấy làm một trò chơi nhỏ, tức là nếu nam chính cương cứng trong buổi hẹn hò thì anh ấy phải vào phòng với cô ấy!


HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


Vì vậy, trong buổi hẹn hò, Mitani Juri bắt đầu không ngừng kích thích nam chính, dù đi dạo, ăn uống hay chơi bowling, cô đều lén lút vén quần áo của đàn em lên và chơi đùa với núm vú của anh ấy, sau đó tiếp tục chơi đùa và hôn anh ấy. không mất nhiều thời gian Anh không thể chịu được độ cứng nữa!


"Nếu đã cương cứng, phải xuất tinh!"



HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


Không cần đợi đến phòng, Akari Mitani trực tiếp dẫn nam chính đi vào hành lang không người và tiến hành blowjob cho anh ta, sau đó đi ra đường và nuốt tinh dịch một cách gợi cảm. Với sự dâm đãng như vậy của cô gái học trưởng, ai còn quan tâm đến bạn gái nữa chứ?



"Để tôi xem cái dáng dấp điên cuồng mà cô ẩn giấu khỏi bạn gái!"



Khi đang ăn tại quán izakaya, Akari Mitani thậm chí còn trốn tránh ánh mắt của nhân viên và làm những cử động dưới bàn một cách thầm lặng, sau đó nhanh chóng hồi hợp khi có người đến gần. Điều này thật sự kích thích...



HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


Tiếp theo sau khi đến khách sạn, không cần phải nói, phản ứng ngại ngùng và đáng yêu của nam chính khiến cho Akari Mitani nổi cơn nứng lên, cô em gái học trưởng siêu dâm đãng như một ác quỷ ngọt ngào càng khiến nam chính cứ cương cứng không ngừng, liên tục xuất tinh và bắn tinh liên tục!



"Dù sao, vì anh thích em mà phải không!"



HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟



HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


"Hôm nay chuyện này, để chúng ta giữ bí mật nhé?"



"Đồng ý!"



Cuối cùng, hai người ôm nhau trong bồn tắm, ngày hẹn hò của họ với cô em gái học trưởng mà anh chàng từ lâu thầm mến kết thúc như mơ!



Đây là một bộ phim rất thú vị, ngoài các cảnh làm tình trong phòng, sự tương tác giữa Akari Mitani và nam chính thật sự mang lại cảm giác hẹn hò thực tế, còn có các pha hành động táo bạo của cặp đôi trộm vía trong các tình huống công cộng, tôi rất khuyến khích mọi người không nên chỉ tập trung vào các cảnh quan trọng mà hãy từ từ thưởng thức sự gần gũi tiếp xúc tình cảm của Akari Mitani và nam diễn viên, sẽ khiến bạn cương cứng đến đỉnh điểm!


HMN-368 「美谷朱里」誘惑吃學弟


【Giới thiệu về tác phẩm】

Tên tác phẩm: ちんちんおっきしたらホテル行きだよ 彼女が在宅中、昔の好きだった先輩に誘われて密著囁き野外デートで勃起したら即ラブホゲームに負けて何度も何度も中出ししてしまった。

Số sản phẩm: HMN-368

Nữ diễn viên: Akari Mitani (美谷朱里)

Công ty quản lý: AllPro

Chiều cao: 166 centimet

Size vòng 1: C-cup


JAV HMN-368 xem trực tuyến

go_top
JAV