Ca sĩ từng xếp hạng A+ thế giới sao lại thế này: Flop tới mức bị nghi dính "lời nguyền

Nữ ca sĩ được cho là đã đụng phải thế lực hắc ám khiến cho sự nghiệp của cô điêu đứng không cứu vãn nổi.

Katy Perry trở lại sau 4 năm biến mất khỏi thị trường âm nhạc. Tuy vậy, những sản phẩm của cô nàng lại thất bại thảm hại trên các bảng xếp hạng, phản ứng của công chúng cũng không khá khẩm hơn là mấy khi loạt tai ương cứ liên tục và dồn dập ập đến với con đường trở lại của giọng ca Teenage Dream.

Ca sĩ từng xếp hạng A+ thế giới sao lại thế này: Flop tới mức bị nghi dính "lời nguyền"- Ảnh 1.

Katy Perry hết hi vọng rồi sao?

Ra nhạc flop không tin nổi, ứng viên Tổng thống cũng chê

Không nằm ngoài dự đoán, sau 1 tuần ra mắt, ca khúc đánh dấu sự trở lại của Katy Perry - Woman’s World debut ở vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng (BXH) Billboard Hot 100. Đây là vị trí cực thấp, chạm đáy sự nghiệp của Katy Perry và thậm chí biến mất khỏi BXH chỉ sau một tuần ra mắt. Các trang báo cũng liên tục chỉ trích rằng ca khúc làm họ cảm thấy thật ngu ngốc mỗi lần bật lên nghe. Và việc có một nhà sản xuất âm nhạc từng dính nghi vấn xâm hại phụ nữ làm việc cho ca khúc tôn vinh phụ nữ càng khiến mọi thứ trở nên khó hiểu.

Katy Perry - WOMAN’S WORLD (Official Video)

Tuy flop là vậy nhưng khoảnh khắc khiến Katy Perry muối mặt hơn bao giờ hết có lẽ phải kể đến lúc Kamala Harris chính thức xác nhận thay thế ông Joe Biden trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ.

Rất nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood đã gửi lời chúc mừng cũng như bày tỏ việc họ đứng về phía ứng cử viên của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử sắp đến. Katy Perry thậm chí cũng tranh thủ ngỏ lời với ekip của bà Kamala Harris có thể toàn quyền sử dụng ca khúc Woman’s World mới ra mắt cho các chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Mỹ.

Ca sĩ từng xếp hạng A+ thế giới sao lại thế này: Flop tới mức bị nghi dính "lời nguyền"- Ảnh 2.

Kamala Harris cũng "chê" Woman's World.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, phía đội ngũ của bà Kamala Harris đã từ chối khéo léo lời đề nghị trên. Lý do từ chối Woman’s World không được tiết lộ nhưng cũng không quá khó hiểu: chất lượng bị chê thậm tệ, hình ảnh nữ quyền trong MV hời hợt, thiếu đi chiều sâu,... Nếu so sánh với ca khúc Freedom được Beyonce gửi cho bà Kamala, Woman's World quả thật nên được giấu hẳn vào trong nhà kho.

Ca khúc mới chưa kịp gỡ gạc đã bị công an tuýt còi điều tra vì quay MV ở vùng cấm

Sau “thảm họa” Woman’s World bị chê cả về phần âm nhạc lẫn hình ảnh, Katy Perry đã ra mắt MV Lifetimes, ca khúc cũng chính là single thứ 2 đến từ album mới nhất.

Lifetimes sở hữu giai điệu và tiết tấu bắt tai hơn Woman’s World rất nhiều, khá phù hợp với các hộp đêm và các bữa tiệc. Rất nhiều khán giả sau khi nghe Lifetimes bày tỏ sự tiếc nuối vì Katy Perry đã không chọn Lifetimes làm lead single vì ít nhất, ca khúc này có giai điệu dễ nghe và có khả năng thành công hơn Woman’s World.

Katy Perry - LIFETIMES (Official Video)

Tuy nhiên, Lifetimes chỉ khấm khá hơn Woman’s World mà thôi, về mặt ca từ, Lifetimes vẫn là những đoạn lyrics khá ngô nghê, phần nhạc house cũng cực kỳ đơn giản, không thấm vào đâu khi đặt vào sản phẩm của một nữ siêu sao từng làm mưa làm gió khắp làng nhạc Âu Mỹ những năm 2010. Về mặt hình ảnh, Lifetimes đơn thuần theo chân Katy Perry đến bữa tiệc và ăn chơi từ sáng sớm đến tối khuya.

Ca sĩ từng xếp hạng A+ thế giới sao lại thế này: Flop tới mức bị nghi dính "lời nguyền"- Ảnh 3.

Các cảnh quay của Katy Perry trong LIfetimes bị cho là xâm phạm môi trường.

Tuy vậy, ra mắt MV chưa kịp nóng tay, Katy Perry đã bị nhà chức trách tiến hành điều tra vì có những hành vi xâm phạm môi trường khi tiến hành quay hình tại quần đảo Balearic, Tây Ban Nha. Sở Môi trường của quần đảo Balearic đã ra tuyên bố nhấn mạnh công ty sản xuất video cho nữ ca sĩ Katy Perry đã không xin giấy phép trước khi quay phim.

Hiện phía chính quyền đang xem xét thiệt hại tiềm tàng của vụ việc, tác động đến khu vực được bảo vệ. Công ty sản xuất và ca sĩ Katy Perry chưa đưa ra bình luận về vụ việc nói trên.

Bị fan đồn dính lời nguyền nữ tu, Katy Perry nhận giải Thành tựu Trọn đời - và có lẽ cũng là ánh sáng le lói cuối cùng cho sự nghiệp của cô nàng

Trước chuỗi sự việc liên hoàn tai tiếng của Woman's World trước thềm ra mắt album trở lại, các fan cho rằng cô nàng đã bị dính phải “lời nguyền” của các nữ tu, khiến cho nữ ca sĩ không thể cứu vãn nổi sự nghiệp của mình. Vào năm 2018, trước khi ra mắt album Witness, nữ ca sĩ đã dính vào vụ kiện tụng khi mua tu việc từ các nữ tu tại Los Angeles.

Katy Perry đã mua tu viện này từ Tổng giám mục giáo phận Los Angeles Archbishop Jose Gomez, trong khi các nữ tu lại cho rằng họ đã góp tiền để mua tu việc từ hơn thập kỷ trước và họ mới là người có quyền bán. Các nữ tu cũng chia sẻ tính cách của ngôi sao nhạc pop Katy cũng là một lý do khiến họ không muốn bán tu viện cho cô.

Catherine Rose Holzman - một trong hai nữ tu cao tuổi kiên trì theo đuổi vụ kiện pháp lý - đã ngã xuống và qua đời đột ngột sau lời trăn trốiKaty Perry, cô làm ơn ngừng lại đi. Đó không phải bất cứ điều gì tốt đẹp ngoại trừ tổn thương nhiều người.”Và từ chính thời khắc này, album Witness cũng đánh dấu mốc thất bại liên hoàn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, khiến các fan thêm phần khẳng định Katy Perry đã bị các nữ tu giáng xuống lời nguyền flop.

Ca sĩ từng xếp hạng A+ thế giới sao lại thế này: Flop tới mức bị nghi dính "lời nguyền"- Ảnh 4.

Katy Perry thế là hết đường lên top lại?

Ngoài ra, khán giả cũng bất ngờ khi thông tin Katy Perry chính là cái tên nhận giải thưởng Video Vanguard, giải thưởng thành tựu trọn đời của VMAS năm nay được công bố. Trong lịch sử của MTV Video Music Awards, những người từng nhận giải thưởng này trước đó có thể kể đến Beyoncé, Nicki Minaj, Madonna, Janet Jackson, Jennifer Lopez, Rihanna, Missy Elliott, Britney Spears,...

Đây là giải thưởng vinh danh do chính MTV trao tặng tại Lễ trao giải Video Music Awards cho một hoặc nhiều nghệ sĩ gạo cội để thể hiện sự trân trọng đến những cống hiến lâu dài cho nền âm nhạc. Tại đây Katy cũng sẽ trình diễn liên khúc những ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của cô như Firework, Roar,... Giải thưởng này cũng được các khán giả ví như tia sáng le lói ở cuối đường hầm trước khi cô nàng chính thức “gác kiếm" lại sự nghiệp của chính mình và bước sang một trang mới.

Nữ nghệ sĩ Việt phải xin phép người yêu khi mặc váy hở bạo: Gương mặt ngây thơ, body bốc lửa

go_top
JAV