Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc

Hậu đóng chung phim, cặp đôi này để lộ nhiều hint hẹn hò chất lượng.

Ngày 6/9, trên trang cá nhân, Thúy Ngân "xả kho" loạt ảnh hậu trường cùng Võ Cảnh. Qua bộ hình mới, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cả hai trong bộ phim7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay.Tuy nhiên, loạt ảnh hậu trường lại khiến netizen dấy lên nghi vấn Thúy Ngân và Võ Cảnh "phim giả tình thật".

Trong những hình ảnh vừa được đăng tải, Thúy Ngân và Võ Cảnh không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ. Từ ôm nhau, nắm tay đến khoảnh khắc si mê đối phương, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi trên mức bạn bè. Kể từ lần để lộ hình ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch chung, Thúy Ngân và Võ Cảnh không những không kiêng dè mà thoải mái công khai hơn.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 1.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 2.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 3.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 4.

Võ Cảnh và Thúy Ngân cùng góp mặt trong dự án7 năm chưa cưới sẽ chia tay, đây cũng là cơ duyên giúp mối quan hệ giữa cả hai trở nên thân thiết. Không chỉ trên phim, cặp đôi còn gần gũi hơn ở ngoài đời, thậm chí còn "đánh lẻ" du lịch cùng nhau. Vì độ đẹp đôi, Thúy Ngân và Võ Cảnh được khán giả "đẩy thuyền" tích cực.

[KHÔNG CHỈ VẬY, HỘI "ÔNG MAI BÀ MỐI" ONLINE RẦN RẦN KHI TRÊN MẠNG XÃ HỘI XUẤT HIỆN KHOẢNH KHẮC THÚY NGÂN VÀ VÕ CẢNH CÙNG NHAU ĐI DU LỊCH Ở HỘI AN. TRONG ẢNH BỊ "TÓM DÍNH", VÕ CẢNH NGỒI ĐỐI DIỆN THUÝ NGÂN, ANH CÒN CÓ HÀNH ĐỘNG GÂY CHÚ Ý LÀ LÀM "PHÓ NHÁY" CHO ĐÀNG GÁI. GÂY SỐT HƠN CẢ LÀ MÀN ÔM CHẦM LẤY THUÝ NGÂN CỦA ĐÀNG TRAI. CHÍNH VÌ NHỮNG DẤU HIỆU ĐẶC BIỆT NÀY, CƯ DÂN MẠNG THI NHAU "ĐẨY THUYỀN" VÀ MONG CHỜ ĐÂY SẼ LÀ CẶP ĐÔI "PHIM GIẢ TÌNH THẬT MỚI".]

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 5.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 6.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 7.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 8.

Cách đây gần 15 năm, Thuý Ngân bắt đầu đặt chân vào con đường showbiz khi giành giải Hoa khôi TP. Mỹ Tho 2009. Sau thành công này, mỹ nhân sinh năm 1991 tiếp tục chiến thắng tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam, cô dừng chân ở vị trí Á khôi 1. Sau đó, Thuý Ngân không tiếp tục theo đuổi con đường thi sắc đẹp mà chuyển hướng sang diễn xuất. Vai diễn đánh dấu bước chuyển mình đầy thành công của Thuý Ngân là Hân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ.

TIN LIÊN QUAN

  • Cặp đôi Vbiz bị nghi

    Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt: Cuộc đời nhiều sóng gió, U40 nợ nần vì khởi nghiệp thất bại

Tiếp đó, cô tham giaCây Táo Nở Hoa, Hải Đường Trong Gió... và đều để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả màn ảnh. Những năm gần đây, Thuý Ngân còn lấn sân sang lĩnh vực gameshow với các chương trình hàng đầu như:Running Man, 7 Nụ Cười Xuân, Hành Trình Rực Rỡ... và trở thành một trong những nhân tố có màu sắc riêng của các chương trình.

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 10.

Võ Cảnh sinh năm 1990, là người mẫu, diễn viên và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trước khi đóng phim, Võ Cảnh từng bén duyên với nghề người mẫu cùng chiều cao 1,86m, anh đạt 1 số giải thưởng như Giải ĐồngSiêu mẫu Việt Nam (2013), Siêu mẫu triển vọng,gương mặt đẹp tạiAsia New Star Model (2014), Ngôi sao người mẫu châu Ádo Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc bình chọn (2015)...

Bộ phim giúp Võ Cảnh đến gần với khán giả làSứ Mệnh Trái Tim, đóng cặp cùng Angela Phương Trinh. Nhờ tạo hình nhân vật và "phản ứng hóa học" với nữ chính, Võ Cảnh được khen ngợi và trở thành "tình trong mộng" của fan girl. Tiếp đến, Võ Cảnh tham gia nhiều sự kiện quốc tế, tham gia các bộ phim từ web-drama, truyền hình đến điện ảnh nhưCát Đỏ, Bộ Tứ Oan Gia...

Cặp đôi Vbiz bị nghi "phim giả tình thật" lộ ảnh hậu trường tình tứ hết nấc- Ảnh 11.

go_top
JAV