Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ "em gái quốc dân" bị mẹ ruột bắt về ép tiếp khách

Ở thời đỉnh cao, nữ ca sĩ này có cát xê cực khủng, có thể mua được cả căn nhà chỉ nhờ 1 bài hát.

Lee Kyung Mi is a legendary female singer of the Korean music scene, often referred to as the "IU of the 1980s". After entering the entertainment industry as an advertising model, Lee Kyung Mi became a singer, quickly winning the hearts of the Korean people thanks to her excellent songwriting and singing abilities. At the peak of her career, she was even dubbed the "nation's little sister".

Trong thập niên 1980, cát xê của Lee Kyung Mi lên đến 10 triệu won (185 triệu đồng). Đây là con số khổng lồ vào thời đó. Tiền kiếm được từ 1 ca khúc cũng đủ cho bà mua được 1 ngôi nhà. Tuy nhiên ngay giữa thời hoàng kim, bà đã đột ngột biến mất khỏi làng giải trí và trở thành 1 nhà sư với pháp danh Bohyun. Vì sao lại vậy?

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Lee Kyung Mi là "em gái quốc dân" nức tiếng thập niên 1980

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Nhưng giờ đây, bà đã trở thành 1 nhà sư với pháp danh Bohyun

Lee Kyung Mi đã lý giải điều này qua chương trìnhEntertainment Company LiveVICE Asia. Theo đó, bà cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ngôi sao hào nhoáng, thừa mứa vật chất:Sự trống rỗng trong trái tim tôi không thể lấp đầy bằng những thứ như vậy. Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc mình sẽ làm gì với số tiền kiếm được. Rồi tự hỏi cuộc đời mình sẽ về đâu sau khi kiếm được nhiều tiền như vậy. Tôi luôn muốn trở thành 1 nhà sư".

Tuy nhiên quá trình đi tu của "em gái quốc dân" 1 thời cũng không hề đơn giản. Lee Kyung Mi vào chùa đến 3 lần, xuống tóc 3 lần. Cứ mỗi lần như vậy, mẹ của nữ ca sĩ lại tìm đến và bắt cô quay trở lại làng giải trí. Khi trở về rồi, công ty quản lý sẽ ép Lee Kyung Mi biểu diễn với mái tóc giả.

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Cứ mỗi lần Lee Kyung Mi xuống tóc tu hành thì bà lại bị mẹ bắt về và đi hát trở lại

Nữ ca sĩ đình đám cũng cho biết cô đã trải qua nhiều góc tối trong ngành giải trí, đến nỗi "quá đau đớn để chia sẻ". Vào thập niên 1980, các ca sĩ phải kiếm sống bằng cách biểu diễn tại các tụ điểm giải trí về đêm. Họ sẽ phải chạy 9-10 show chỉ trong 1 buổi đêm.

Lee Kyung Mi không ghét các màn trình diễn, nhưng cô ghét khi quản lý quán bar bắt cô phải đích thân chào đón khách VIP. Không dễ để từ chối những yêu cầu như vậy. Lee Kyung Mi từng bị 1 người đàn ông đuổi theo, dọa giết vì từ chối tiếp anh ta. Nữ ca sĩ cũng bị những quan chức cấp cao lựa chọn ngẫu nhiên để đi tiếp khách VIP ở khu vực phường Gungjeong gần Nhà Xanh.

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Lee Kyung Mi buộc phải hát ở các tụ điểm giải trí về đêm...

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

... và bị ép tiếp các vị khách VIP

Lee Kyung Mi cho biết hoàn cảnh của cô lúc đó giống như "1 con chuột bị mèo vờn". Việc bị bắt ép biểu diễn, tiếp khách khiến sức khỏe thể chất và tinh thần của "em gái quốc dân" bị suy giảm nghiêm trọng. Lee Kyung Mi chỉ biết thốt lên:Thật khó để diễn tả cảm xúc của tôi. Tôi kiểu như 'Tôi ghét tiền, tôi ghét đàn ông, tôi ghét cuộc sống, tôi chỉ muốn trở thành nhà sư'".Nữ ca sĩ từ bỏ sự nổi tiếng, tiền bạc, ánh hào quang để tu tập tại 1 ngôi chùa ở Yesan, tỉnh Chungcheon với pháp danh mới là Bohyun.

Lee Kyung Mi quyết định sử dụng tài năng của mình để hát về những lời dạy và giá trị của Phật giáo. Bà cũng khuyên những đàn em trong ngành giải trí đừng im lặng chịu đựng gian khổ, mà hãy coi đó là cơ hội để nhìn nhận bản thân và nghỉ ngơi, tìm kiếm con người thực sự của mình.Khi bạn thực sự hiểu rõ mình là ai, bạn sẽ hiểu người khác hơn. Rồi bạn sẽ nhìn thế giới này rõ ràng hơn và sẵn sàng cho những điều mới mẻnữ ca sĩ đình đám 1 thời bộc bạch.

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Giờ đây, bà sử dụng tài năng của mình để hát về những lời dạy và giá trị của Phật giáo

Cạo đầu đi tu, nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ cũng khuyên những đàn em trong ngành giải trí đừng im lặng chịu đựng gian khổ, mà hãy coi đó là cơ hội để nhìn nhận bản thân và nghỉ ngơi, tìm kiếm con người thực sự của mình

Nguồn: Koreaboo

Diva Hồng Nhung khoe vóc dáng bốc lửa ở tuổi 54

go_top
JAV