ADN-424 Misaki Nanami x Hibiki Otsuki Tình Dục Trao Đổi Vợ



ADN-424 Misaki Nanami x Hibiki Otsuki Tình Dục Trao Đổi Vợ


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


Từ "trao đổi vợ" đã gắn liền với tôi từ khi còn nhỏ qua các chương trình truyền hình. Mặc dù cảm giác kích thích thực sự chỉ có thể hiểu được bởi những người tham gia, nhưng chỉ cần nhìn thấy là tôi đã cảm thấy phấn khích!


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


Trong bộ phim này, Misaki Nanami và chồng đã kết hôn được bốn năm. Gần đây, vì chồng mới mở công ty nên anh ta rất bận rộn và không có thời gian để quan hệ tình dục với vợ. Thậm chí cả cuộc trò chuyện giữa vợ chồng cũng rất ít. Có lẽ ngoài việc bận rộn, cảm giác mới mẻ của việc kết hôn đã không còn nữa?


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


So sánh với đó, cặp đôi Hibiki Otsuki và chồng thì vô cùng hạnh phúc. Nhìn thấy hạnh phúc của người khác, Misaki Nanami không khỏi ghen tỵ một chút. Trong một cuộc trò chuyện thông thường, Misaki Nanami biết được tình hình của Hibiki Otsuki. Một ngày nọ, Hibiki Otsuki mời cả hai cặp vợ chồng đến một buổi gặp gỡ và đề xuất ý tưởng trao đổi vợ chồng!


"Trao đổi vợ chồng!?!"


Có ba quy tắc cho việc trao đổi vợ chồng:

  1. Trao đổi vợ chồng chỉ xảy ra vào cuối tuần.
  2. Trong cuối tuần, phải giả vờ như một cặp vợ chồng thực sự.
  3. Không được gặp mặt ngoài cuối tuần.


Chồng của Misaki Nanami, người có quan điểm bảo thủ, bất ngờ và bối rối khi nghe đề xuất này. Tuy nhiên, sau khi Hibiki Otsuki giải thích các quy tắc, Misaki Nanami thực sự đồng ý, vì cô đã chán ngấy cuộc sống hiện tại. Và sẽ có những tia lửa nào giữa hai cặp vợ chồng này không?


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


Đến cuối tuần, Misaki Nanami bắt đầu trải qua thời gian với chồng của Hibiki Otsuki. Kỹ năng nấu nướng tuyệt vời của cô nhận được sự khen ngợi dịu dàng từ phía chồng Hibiki Otsuki, điều mà chồng cô đã lâu không làm được cho cô. Vào đêm, khi đi ngủ, anh ta nói với cô rằng không cần lo lắng, không cần làm gì cả, và Misaki Nanami cảm thấy yên tâm ngủ bên cạnh anh ta. Nhưng...


"Làm sao có thể không làm gì cả?"


"Tôi không chịu nổi!"


"Đừng... Ồ..."


Bất ngờ, chồng của Hibiki Otsuki tấn công Misaki Nanami mạnh mẽ. Anh ta nhận ra rằng Misaki Nanami đã cảm thấy cô đơn từ lâu, và chỉ trong vài phút, anh ta làm cô ướt sũng. Trong lòng, Misaki Nanami nghĩ rằng điều này không thể, và cô cũng nghĩ rằng việc này là phản bội chồng. Nhưng với sự khao khát, cô vẫn bị xâm chiếm!


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」



ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」



ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


Từ ngày đó, mỗi khi đến thời gian trao đổi vợ chồng, Misaki Nanami và chồng của Hibiki Otsuki đã có những màn "yêu" đầy hứng khởi. Họ thực hiện việc thâm nhập ở mọi góc phòng với nhiều tư thế khác nhau và đâm thẳng vào với sự sung sướng mãnh liệt. Trong khi đó, chồng của Misaki Nanami cũng đã lâu đã bị Hibiki Otsuki, người tích cực và quyến rũ, quấy rối!


Một bên là vợ cảm thấy bị kìm nén và cô đơn, một bên là chồng truyền thống và thụ động. Cả hai đều bị kỹ thuật tình dục điên rồ của cặp đôi hàng xóm này chinh phục và chìm đắm trong cuộc trao đổi vợ chồng này. Và cuối cùng, chắc chắn sẽ có một cảnh tượng cuồng nhiệt...


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


"Ông xem một bên và nắm giữ dương vật của người khác, không thể chịu đựng được, đúng không?"


Cuối cùng, khi họ không biết gì, cả hai đều được cặp đôi Hibiki Otsuki sắp xếp cho một buổi tình dục trao đổi vợ chồng công khai. Misaki Nanami và chồng của cô nhìn thấy nhau bị bắt và lo lắng, trong khi cơ thể của họ lại bị kiểm soát bởi cảm giác hứng khởi!


ADN-424 換妻性愛「岬奈奈美 x 大槻響」


Thực sự thì tôi không dám và không muốn thử nghiệm việc trao đổi bạn đời này!


Nhưng nếu chỉ là xem thôi thì tôi thực sự thích thú với chủ đề kích thích như vậy, đặc biệt là Misaki Nanami và Hibiki Otsuki đều là những nữ diễn viên mà tôi rất thích. Tôi cũng hy vọng Attackers sẽ mang lại nhiều sản phẩm trong loạt phim này hơn! 【Giới thiệu sản phẩm】

Tên sản phẩm:週末限定、夫婦交換 妻が他人に抱かれる夜 Mã sản phẩm:ADN-424 Tên nữ diễn viên:Misaki Nanami(岬ななみ), Otsuki-Hibiki(大槻ひびき)



JAV SSIS-365 xem trực tuyến







go_top
JAV