2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm

Tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, 2 nghệ sĩ này cuối cùng đã hoá giải hiểu nhầm về nhau.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gaikhông chỉ thành công khi mang đến những tiết mục mãn nhãn mà còn cho công chúng có cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống, tình cảm giữa những anh tài với nhau. Tại chương trình, nhiều anh tài cho biết họ có thêm những người bạn tri kỷ mới, thay đổi góc nhìn theo hướng tích cực về những người đồng nghiệp. Và mới đây, Tiến Luật gây chú ý khi nhắc đến chi tiết giận hờn đàn em Duy Khánh suốt 8 năm.

Cụ thể, trong vòng chọn thêm thành viên mới, Tiến Đạt đại diện đội có Tiến Luật mong muốn "chiêu mộ" Duy Khánh. Trước lời mời này, nam ca sĩ nhanh chóng đồng ý và tiến về phía đội mới, Tiến Luật ôm đàn em và nói: "Tưởng em không về tôi giận em thêm 8 năm nữa nha Khánh". Thời điểm phát sóng, khán giả cứ ngỡ đây là câu nói đùa của Tiến Luật nhưng Neko Lê khẳng định sự việc xích mình của 2 anh tài có xảy ra ngoài đời thực.

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 1.

Tiến Luật và các thành viên của đội Nhà Trẻ vui mừng chào đón thêm Duy Khánh

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 2.

Tiến Luật ôm đàn em và nói nếu Duy Khánh từ chối sẽ giận thêm 8 năm nữa

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 3.

Cả hai trông rất vui vẻ, thân thiết với nhau

Trong clip reaction tập 7Anh Trai Vượt Ngàn Chông GaiBB Trần và Neko Lê nói rằng: 'Câu chuyện về việc giận nhau trong 8 năm là thật. Trước đó, anh Luật và Duy Khánh có một số xích mích, hiểu lầm với nhau. Cụ thể là anh Luật nghe một người nào đó nói về Khánh như vậy, sau đó Khánh lại đi nghe một người khác nói rằng anh Luật giận Khánh. Vì vậy, khi hai người gặp nhau, họ không nói chuyện và tránh nhau. Duy Khánh có tính cách là nếu ai ghét anh ấy, anh ấy sẽ không nói chuyện hoặc tiếp xúc với người đó. Nhờ vào đám cưới của Puka hoặc một sự kiện nào đó, hai người mới có cơ hội gặp nhau để nói chuyện và nhận ra rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, vì vậy họ đã hòa giải.'

Trên sóng livestream, BB Trần thừa nhận anh chính là nhân vật "người khác" trong câu chuyện này, nhưng sau đó vội đính chính chỉ là đùa. Về danh tính người khiến Tiến Luật và Duy Khánh không nhìn mặt suốt thời gian dài, BB Trần nói: "Tôi nghĩ không tiện chia sẻ".

Clip: Anh tài Neko Lê nói về chuyện Duy Khánh và Tiến Luật giận nhau 8 năm

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 4.

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 5.

Neko Lê cho biết chính dịp cùng dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nên Tiến Luật và Duy Khánh mới hoá giải mọi hiểu nhầm về nhau

Sau khi được vào đội có Tiến Luật, Duy Khánh chia sẻ: "Nhà Trẻ là một tập thể hội đủ những con người quái kiệt. Nên thật sự Khánh được vào team Nhà Trẻ là một điều cực kỳ vinh dự. Mấy anh thương Khánh như một em bé đúng nghĩa, vui ơi là vui".

Duy Khánh và Tiến Luật đều là những anh tài có sức hút riêng ởAnh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Qua 7 tập của chương trình, Tiến Luật dần bước qua những giới hạn, thể hiện bản thân ở nhiều khía cạnh và còn được công chúng yêu thích vì "quăng miếng" hài chất lượng. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với các anh em khi sinh hoạt ở nhà chung. Duy Khánh được đánh giá là một trong những nhân tố nổi bật, làm việc nghiêm túc và được các "anh đại" như Tự Long, Bằng Kiều khen ngợi.

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 6.

Từng có 8 năm làm lơ nhau, Tiến Đạt và Duy Khánh gắn bó khi về chung một đội ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

2 anh tài lần đầu thừa nhận xích mích "cạch mặt" suốt 8 năm- Ảnh 7.

Duy Khánh khoe được các anh em trong đội yêu thương và cưng chiều

Nữ nghệ sĩ Việt phải xin phép người yêu khi mặc váy hở bạo: Gương mặt ngây thơ, body bốc lửa

 

go_top
JAV